ข่าวสดวันนี้ ทำร้ายร่างกาย

ตำรวจจับได้แล้ว ชายหนุ่มทำร้ายเด็ก 16 จนสลบ แม้เหยื่อยกมือไหว้ขอชีวิต

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ ที่ปรากฏคลิปของชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกายเด็กชายอีกคน ด้วยลากตัวมาเตะต่อยบริเวณหน้ร้านเกมแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ก่อนที่เหยื่อที่ถูกทำร้ายจะยกมือไหว้ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง และได้ทำร้ายจนสลบและเด็กจากไปโดยไม่สนใจนั้น เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา จนท.ตำรวจ เมืองชลบุรี สามารถติดตามตัวจับกุมชายที่ก่อเหตุอุกอาจเย้ยกฎหมายของบ้านเมืองคนดังกล่าวได้แล้ว…

Home / NEWS / ตำรวจจับได้แล้ว ชายหนุ่มทำร้ายเด็ก 16 จนสลบ แม้เหยื่อยกมือไหว้ขอชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • พบเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ และรู้จักกับเหยื่อ
  • ผู้ก่อเหตุสารภาพทำจริง อ้างเพื่อสั่งสอนเหยื่อที่ไม่รู้จักฟัง

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ ที่ปรากฏคลิปของชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกายเด็กชายอีกคน ด้วยลากตัวมาเตะต่อยบริเวณหน้ร้านเกมแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ก่อนที่เหยื่อที่ถูกทำร้ายจะยกมือไหว้ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง และได้ทำร้ายจนสลบและเด็กจากไปโดยไม่สนใจนั้น

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา จนท.ตำรวจ เมืองชลบุรี สามารถติดตามตัวจับกุมชายที่ก่อเหตุอุกอาจเย้ยกฎหมายของบ้านเมืองคนดังกล่าวได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายสุทธิพงศ์ อายุ 23 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม “เจมส์ เนินมะกอก” 

ทั้งนี้จากการสอบสวนนายเจมส์ ให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายเหยื่อจริง โดยสาเหตุที่ทำไปนั้นเพราะเป็นการสั่งสอนเหยื่อที่ไม่เชื่อฟัง ส่วนที่เหยื่อกล่าวหาว่าตนเอาโทรศัพท์ของเหยื่อมาด้วยนั้น ยอมรับว่าเอามาจริง ซึ่งเมื่อารมณ์ดีแล้วก็จะเอาไปคืนให้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไว้ก่อนส่งดำเนินคดีต่อไป เพราะจากประวัติพบว่า พบนายเจมส์ทำตัวเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ เคยถูกออกหมายจับคดีลักทรัพย์ถึง 2 คดี ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ก่อนที่จะหนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ก่อนจะมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและถูกจับดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ขอเปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ขอประนามการก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว และฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชน อย่าคึกคะนอง การกระทำลักษณะดังกล่าวเป็นพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง บ้านเมืองเรามีกฎหมาย มีขื่อมีแป จะกระทำการตามอารมณ์ ตามอำเภอใจไม่ได้