ข่าวสดวันนี้ ยิงกันห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

สามีปืนโหด เผยสาเหตุแล้ว หลังไล่ยิงภรรยากลางห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี ชายใช้อาวุธปืนยิงกลางห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ในพื้นที่ของ สภ.รัตนาธิเบศร์ จว.นนทบุรี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ประชาชนจำนวนมากต่างพากันวิ่งหนีตายเอาตัวรอด เพราะหวั่นเกรงซ้ำรอยเหตุกราดยิงที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ก่อนที่เวลาต้อมาเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันควันนั้น ว่า จากการสอบสวนถึงมูลเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ทราบว่าเกิดจาก…

Home / NEWS / สามีปืนโหด เผยสาเหตุแล้ว หลังไล่ยิงภรรยากลางห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

ประเด็นน่าสนใจ

  • อ้างทำไปเพราะหึงหวงหลังจากภรรยาได้เลิกลากันไปแล้วมีชายอื่น
  • ด้านตร.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ก่อนคุมตัวดำเนินคดี

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี ชายใช้อาวุธปืนยิงกลางห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ในพื้นที่ของ สภ.รัตนาธิเบศร์ จว.นนทบุรี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ส่งผลทำให้ประชาชนจำนวนมากต่างพากันวิ่งหนีตายเอาตัวรอด เพราะหวั่นเกรงซ้ำรอยเหตุกราดยิงที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ก่อนที่เวลาต้อมาเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันควันนั้น ว่า

จากการสอบสวนถึงมูลเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ทราบว่าเกิดจาก ความหึงหวงที่ผู้ต้องหาทราบว่าภรรยาที่เลิกร้างกันไปแล้วไปมีผู้ชายคนใหม่ โดยขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ผู้ก่อเหตุในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น,

มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

รองโฆษก ตร.กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน และจะดำเนินการสรุปสำนวนเพื่อมีความเห็นทางคดี และจะนำตัวผู้ต้องหาไปยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกพื้นที่ เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันอาชญากรรมให้ดี  โดยการเพิ่มความเข้มงวด วงรอบความถี่ ในการออกตรวจ ทั้งจุดตรวจ จุดสกัด

การตรวจค้นยานพาหนะทุกชนิดและบุคคลเป้าหมาย โดยเน้นการตรวจค้น จับกุม อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด บุคคลตามหมายจับ และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ  เพื่อลดอาชญากรรมและป้องกันภัยที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะ ธนาคาร ร้านทอง และห้างสะดวกซื้อ