Blue card PTT

อ่าน 6 เหตุผล ที่ทำให้คุณต้องมี บัตร Blue Card ไว้ล่า Point

ยุคนี้จะใช้จ่ายอะไรก็อย่าให้สูญเปล่า จะเติมน้ำมันหรือซื้อของ ก็ต้องเลือกร้านที่มีแต้มมาครองไว้ให้หมด ที่สำคัญสะสมแต้มได้แล้วก็ต้องแลกของง่ายได้ของจริง อย่างบัตร Blue Card ใบนี้ที่สะสมแต้มได้แทบจะทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันเลย เรียกว่าใครไม่มีถือว่าเสียดายสุดๆ 6 เหตุผล ที่ทำให้คุณต้องมี บัตร Blue Card…

Home / NEWS / อ่าน 6 เหตุผล ที่ทำให้คุณต้องมี บัตร Blue Card ไว้ล่า Point

ยุคนี้จะใช้จ่ายอะไรก็อย่าให้สูญเปล่า จะเติมน้ำมันหรือซื้อของ ก็ต้องเลือกร้านที่มีแต้มมาครองไว้ให้หมด ที่สำคัญสะสมแต้มได้แล้วก็ต้องแลกของง่ายได้ของจริง อย่างบัตร Blue Card ใบนี้ที่สะสมแต้มได้แทบจะทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันเลย เรียกว่าใครไม่มีถือว่าเสียดายสุดๆ

6 เหตุผล ที่ทำให้คุณต้องมี บัตร Blue Card

1. สมัครฟรี ไม่มีข้อแม้

ใครที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก Blue Card ได้ง่ายๆ ที่ PTT Station ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมโครงการ ช่น Cafe Amazon, Texas Chicken, Daddy Dough, ฮั่วเซ่งฮง ติ่มซำ, FIT Auto และ Jiffy เป็นต้น  หรือสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ www.pttbluecard.com และ PTT Blue Card Mobile Application

2. ล่าแต้มง่าย สบายใจ

วิธีล่าแต้มก็ไม่ยาก เพียงใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการก็สามารถใช้ บัตร Blue Card เพื่อสะสมแต้มได้ทันทีที่ PTT Station เมื่อเติมเบนซิน/แก๊สโซฮอล ทุก 1 ลิตร, ดีเซลพรีเมี่ยม ทุก 2 ลิตร, ดีเซล ทุก 4 ลิตร รับคะแนนสะสม 1 คะแนน หรือผ่านการใช้จ่ายที่ PTT Lubricant, ร้าน Jiffy Daddy Dough, Cafe Amazon, FIT Auto, Texas Chicken, และฮั่ว เซ่ง ฮง ติ่มซำ ทุก 20 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ถ้าลืมบัตรเพียงแค่บอกเบอร์โทรศัพท์ก็สามารถสะสมแต้มได้แล้ว ล่าแต้มง่ายแบบนี้รีบสะสมกันรัวๆ

3. ทรานเฟอร์คะแนนกันลื่นๆ

ความคูลสุดๆ คือ แต้มใน บัตร Blue Card ยังสามารถโอนเปลี่ยนไปยังบัตรสะสมแต้มอื่นๆ ได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรอื่นๆ ของธนาคารกสิกรไทย, บัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด, บัตร The 1 หรือบัตรเมืองไทย Smile Club ก็สามารถโอนคะแนนสะสมกลับไปกลับมาได้ ตามเงื่อนไขของบัตรนั้นๆ ได้เลย

4. ครบปุ๊บ แลกปั๊บ รับเลย

รางวัลก็แลกง่ายๆ สบายใจ ครบเครื่องเรื่องสิทธิพิเศษ ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป บริการ ที่รวบรวมมาให้เลือกกันแบบฟินๆ หรือจะและเป็น Blue Gifts ของใช้ต่างๆ ก็มีให้แลก ส่วนสายบุญจะแลกคะแนนเป็นการบริจาคก็ได้นะ

5. บัตรหายไม่ต้องตกใจ

ในกรณีที่ทำบัตรหายหรือชำรุดอย่าเพิ่งรีบตกใจไป เพียงโทร. 1365 PTT Contact Center แล้วแจ้งอายัดบัตร เจ้าหน้าที่จะดำเนินการออกบัตรใหม่ให้ภายใน 15 วันทำการ แต่ที่เจ๋งก็คือคะแนนในบัตรเก่าจะถูกโอนย้ายไปยังบัตรใหม่ให้โดยอัตโนมัติ พอได้บัตรใหม่ก็ออกไปล่าแต้มกันต่อได้เลยทันที

6. สะดวกสุดในแอปเดียว

ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไรก็สามารถเช็กข้อมูลส่วนตัวในบัตร Blue Card ได้ทันทีผ่าน PTT Blue Card Mobile Application แอปที่รวมแหล่งข้อมูลความสุข แนะนำสิทธิพิเศษต่างๆ แบบส่งตรงถึงมือ ไม่ว่าจะร้านอาหาร โรงแรม หรือสปาชั้นนำที่ร่วมรายการ ซึ่งรองรับทั้งระบบ IOS และ Android

สุดท้ายเมื่อได้บัตร PTT Blue Card มาแล้วอย่าลืมกดติดตาม แฟนเพจ: PTT Blue Society เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสาร และอัปเดตสิทธิประโยชน์ทั้งหมดก่อนใคร