Super Junior Twice ฮีชอล โมโมะ

ต้นสังกัดยืนยัน ฮีชอล SJ กับ โมโมะ Twice เดทกันจริง

Market News สำนักข่าวของเกาหลี ได้เผยแพร่เมื่อเวลาเที่ยงคืนเกาหลีที่ผ่านมา ถึงความสัมพันธ์ของ ฮีชอล SJ กับ โมโมะ Twice ซึ่งทางสำนักข่าวนี้ได้เคยออกมาเปิดเผยเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ซึ่งในขณะนั้น ทางต้นสังกัดพวกเขาทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธ ล่าสุด…

Home / NEWS / ต้นสังกัดยืนยัน ฮีชอล SJ กับ โมโมะ Twice เดทกันจริง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เป็นข่าวรับปีใหม่ สำหรับความสัมพันธ์ของศิลปินเกาหลี ซึ่งล่าสุด คือ ฮีชอล SJ กับ โมโมะ Twice ที่ทางต้นสังกัดได้ยืนยันว่าเขาทั้งคู่เดทกันจริง

Market News สำนักข่าวของเกาหลี ได้เผยแพร่เมื่อเวลาเที่ยงคืนเกาหลีที่ผ่านมา ถึงความสัมพันธ์ของ ฮีชอล SJ กับ โมโมะ Twice ซึ่งทางสำนักข่าวนี้ได้เคยออกมาเปิดเผยเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ซึ่งในขณะนั้น ทางต้นสังกัดพวกเขาทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธ

ล่าสุด ทางต้นสังกัดของฮีชอลและโมโมะ อย่าง  Label SJ. และ JYP Entertainment. ก็ได้ยืนยันว่าข่าวในครั้งนี้เป็นความจริง

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก Label SJ.

เรายืนยันกับฮีชอลและโมโมะ ได้เริ่มออกเดทจากความสัมพันธ์ของการเป็นรุ่นพี่และรุ่นน้องที่สนิทกัน ขอขอบคุณ

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก JYP Entertainment

สวัสดีนี่คือ JYP Entertainment เรายืนยันว่าฮีชอลและโมโมอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์ พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่เติบโตจากมิตรภาพรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการบันเทิง ขอขอบคุณ.

คิมฮีชอล เป็นสมาชิกของวงระดับตำนาน super junior ซึ่งมีผลงานเพลงดังๆ อย่าง Sorry, Sorry , “너라고 (It’s You)” , “미 인 아 (BONAMANA)” , Mr.Simple ในขณะที่โมโมะ เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Twice เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Cheer Up , TT , Yes or Yes , Fancy

ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : superjunior , JYPETWICE
ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop