พรรคเพื่อไทย เลือกตั้ง

‘ชัชชาติ’ นำทีมเพื่อไทย ยกทัพใหญ่ลุยหาเสียงโคราช

‘ชัชชาติ-เฉลิม-อนุสรณ์’ ยกทัพใหญ่ลุยหาเสียงที่โคราช โวเศรษฐกิจแย่ คนแก้ไขปัญหาต้อง ‘เพื่อไทย’ วันที่ 31 ม.ค. เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ จ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย โดย นายชัชชาติ…

Home / NEWS / ‘ชัชชาติ’ นำทีมเพื่อไทย ยกทัพใหญ่ลุยหาเสียงโคราช

‘ชัชชาติ-เฉลิม-อนุสรณ์’ ยกทัพใหญ่ลุยหาเสียงที่โคราช โวเศรษฐกิจแย่ คนแก้ไขปัญหาต้อง ‘เพื่อไทย’

วันที่ 31 ม.ค. เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ จ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย โดย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายอดิศร เพียงเกษ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด เดินทางมาเปิดเวทีปราศรัยช่วยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.นครราชสีมา หาเสียงในเขต อ.สูงเนิน

นายอนุสรณ์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยให้มากๆ จะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งดีๆแน่นอน ชาวบ้านจะได้มีความสุข เศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องเพื่อไทย ไปสำรวจดูรายชื่อในบัญชีผู้ที่จะเป็นนายกฯของแต่ละพรรค มีลูกอีสาน หลานย่าโมคนเดียว คือคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ เลือดเนื้อเชื้อไขและความภูมิใจของคนโคราช เลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะเด็ดขาดถล่มทลาย คุณหญิงสุดารัตน์ จะมาเป็นนายกฯทำงานรับใช้คนโคราชและคนไทยทั้งประเทศแน่นอน

นายชัชชาติ กล่าวปราศรัยว่า ถ้าหาก พรรคเพื่อไทย ได้เป็นรัฐบาลจะทำการพัฒนาแหล่งน้ำ ถนนหนทาง ให้มีพื้นที่กักเก็บน้ำมากขึ้น ขยายถนนให้สะดวกปลอดภัย

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวปราศรัยว่า ทุกนโยบายพรรคเพื่อไทยเคยทำสำเร็จมาแล้ว 30 บาท รักษาครบทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน ส่งลูกหลานไปเรียนต่างประเทศ เบี้ยยังชีพ ต้องเพิ่มขึ้นอีกให้แก่ผู้สูงวัย ก่อนจะเดินทางไปปราศรัยต่อที่อ.โนนสูง ต่อไป