GOT7 จินยอง

2020 ก้าวที่ต้องจับตาของจินยอง GOT7 ในฐานะนักแสดง

เมื่อเอ่ยชื่อของ GOT7 เชื่อแน่นอนว่าแฟนคลับคนไทยต่างให้การตอบรับอย่างล้นหลามในทุกงานที่ตัววงและสมาชิกในวงต่างทำมาตลอดการเป็นศิลปินไอดอล แต่ในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา มีข่าวที่เรียกเสียงฮือฮาที่ถูกปล่อยมาจากสื่อของเกาหลี ถึงงานแสดงงานเดียวของหนึ่งในสมาชิกอย่างจินยอง GOT7 ที่มีข่าวเกี่ยวกับงานกับงานแสดงหนัง 1 เรื่อง และซีรีส์อีก 1 เรื่อง…

Home / NEWS / 2020 ก้าวที่ต้องจับตาของจินยอง GOT7 ในฐานะนักแสดง

ประเด็นน่าสนใจ

  • จินยอง GOT7 กำลังจะได้ปี 2020 เป็นปีที่หลายคนจับตาเขาในฐานะของไอดอลนักแสดง เพราะเขาจะมีผลงานจากหนังเรื่อง ‘Yacha’ และซีรีส์เรื่อง The Most Beautiful Time in My Life

เมื่อเอ่ยชื่อของ GOT7 เชื่อแน่นอนว่าแฟนคลับคนไทยต่างให้การตอบรับอย่างล้นหลามในทุกงานที่ตัววงและสมาชิกในวงต่างทำมาตลอดการเป็นศิลปินไอดอล แต่ในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา มีข่าวที่เรียกเสียงฮือฮาที่ถูกปล่อยมาจากสื่อของเกาหลี ถึงงานแสดงงานเดียวของหนึ่งในสมาชิกอย่างจินยอง GOT7 ที่มีข่าวเกี่ยวกับงานกับงานแสดงหนัง 1 เรื่อง และซีรีส์อีก 1 เรื่อง ซึ่งจะเป็นเครื่องยืนยันว่าจินยอง เป็นอีกหนึ่งไอดอลนักแสดงที่ผู้สร้างหนังและซีรีส์ต่างต้องการคว้าตัวมาให้อยู่ในผลงานนั้นๆ

ส่วนหนึ่งในหนังแอคชั่นสายลับ

จินยองจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง ‘Yacha’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับสายลับ ซึ่งจะแบ่งออกมาเป็นสองทีม โดยจินยองจะรับบทเป็นน้องเล็กสุดของทีม Black Team นักแสดงทั้งหมดได้เริ่มการอ่านประชุมอ่านบทไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา และนอกจากจินยอง ทีมนักแสดงยังประกอบไปด้วยนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีอย่าง ซอลคยองกู และปาร์คแฮซู โดยมีผู้กำกับคือ นาฮยอน ผู้กำกับจากเรื่อง The Prison (2017)

ชายผู้เป็นรักแรก

นอกจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์ที่เริ่มอ่านบทและมีกำหนดการถ่ายทำ อีกหนึ่งผลงานการแสดงที่ควรจับตามองของจินยอง คือการเป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์ The Most Beautiful Time in My Life

ซีรีส์โรแมนติก-ดราม่า ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของชายและหญิงในวัยสี่สิบที่ได้กลับมาเจอกันเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่เคยเป็นรักแรกของกันและกันเมื่ออดีต โดยนักแสดงนำในบทผู้ใหญ่ คือ ยูจีแท นักแสดงมากฝีมือ และลีโบยอง นักแสดงหญิงเบอร์ต้นๆของเกาหลี

ซึ่งจินยองจะรับบทเป็นตัวละครตัวเดียวกับยูจีแท ที่ชื่อว่าฮันแจฮยอน ที่เป็นนักเรียนนักศึกษาหน้าตาดีที่มีความสามารถในการเต้นและโตขึ้นมาเป็นผู้ชายที่หน้าที่การงานสมบูรณ์แบบ และมีส่วนในการเข้าร่วมเหตุการณ์ทางการเมืองของเกาหลีในปี 1990

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop
ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Page : GOT7Official , imdb , asianwiki