ข่าวสดวันนี้ ร้านมูนคาเฟ่ ลิซ่า BLACKPINK

[สรุป]มูนคาเฟ่ โร่ขอโทษ หลังโพสต์ล่วงเกิน ลิซ่า BLACKPINK

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าของร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง ที่ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ได้มีการนำภาพของสาวลิซ่า BLACKPINK มาโพสต์ในเพจของร้าน ก่อนนำไปสู่ประเด็นที่ถูกหลายคนตำหนิว่า หมิ่นเกียรติของผู้หญิง มีข้อความในเชิงไม่สร้างสรรค์ หลังจากที่นักร้องสาวคนดังได้เดินทางไปเที่ยวยังร้านดังกล่าวแล้วถ่ายรูปบรรยากาศมาอัปลงอินสตาแกรมส่วนตัว คล้ายกับเป็นการโปรโมทร้านไปในตัวแบบฟรี แต่เจ้าของกลับแสดงทัศนคติด้านลบออกมา จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านร้านดังกล่าวในทวิตเตอร์จนมีแฮชแท็ก #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ…

Home / NEWS / [สรุป]มูนคาเฟ่ โร่ขอโทษ หลังโพสต์ล่วงเกิน ลิซ่า BLACKPINK

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลิซ่า BLACKPINK อัปภาพตัวเองลงอินสตาแกรม ในร้านคาเฟ่ดังย่านศรีนครินทร์
  • เจ้าของร้านจึงนำมาเผยแพร่ต่อ แต่ใช้คำไม่เหมาะสม แม้จะโพสต์เล่น ๆ แต่เหมือนหมิ่นเกียรติ
  • แฟนคลับ ลิซ่า BLACKPINK เห็นเข้าจึงไม่พอใจจนเกิด แฮชแท็ก #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ
  • เจ้าของร้านจึงออกมาขอโทษ พร้อมรับผิดผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าของร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง ที่ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ได้มีการนำภาพของสาวลิซ่า BLACKPINK มาโพสต์ในเพจของร้าน ก่อนนำไปสู่ประเด็นที่ถูกหลายคนตำหนิว่า หมิ่นเกียรติของผู้หญิง มีข้อความในเชิงไม่สร้างสรรค์

หลังจากที่นักร้องสาวคนดังได้เดินทางไปเที่ยวยังร้านดังกล่าวแล้วถ่ายรูปบรรยากาศมาอัปลงอินสตาแกรมส่วนตัว คล้ายกับเป็นการโปรโมทร้านไปในตัวแบบฟรี แต่เจ้าของกลับแสดงทัศนคติด้านลบออกมา จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านร้านดังกล่าวในทวิตเตอร์จนมีแฮชแท็ก #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ ขึ้นนั้น

ล่าสุดทางร้าน มูนคาเฟ่ ได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษ และขอชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ทางร้านได้ดำเนินการแก้ไขแล้ว และขอโทษสำหรับคำพูดที่ไม่เหมาะสม โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายที่เกิดกับน้อง ทางร้านและเจ้าของไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ยังไงก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ขออภัยอีกครั้งครับ