ดาราช่อง 3 ดารานักแสดง มาสุ

โดนปล้นรับปีใหม่ มาสุ พระเอกช่อง 3 เผยรายละเอียดโดนปล้นที่ต่างประเทศ

เชื่อว่าในวันแรกของปีใหม่ หรือช่วงเวลาแรกของปีใหม่ น่าจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของคนหลายคน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับพระเอกช่อง 3 อย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล กลับเป็นช่วงเวลาของการโดนปล้นระหว่างเที่ยวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงช่วงเวลาและรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตราแกรมของเขา สำหรับมาสุ จรรยางค์ดีกุล ตอนนี้กำลังมีผลงานออนแอร์เป็นพระเอกละครเรื่อง ดาวหลงฟ้า คู่กับนางเอก…

Home / NEWS / โดนปล้นรับปีใหม่ มาสุ พระเอกช่อง 3 เผยรายละเอียดโดนปล้นที่ต่างประเทศ

ประเด็นน่าสนใจ

  • มาสุ จรรยางค์ดีกุล พระเอกละครช่อง 3 ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง ดาวหลงฟ้า และกำลังมีละครเรื่อง ผมอาถรรพ์ ที่จะออนแอร์ ได้เผยรายละเอียดถูกปล้นที่เนเธอร์แลนด์ รับปีใหม่

เชื่อว่าในวันแรกของปีใหม่ หรือช่วงเวลาแรกของปีใหม่ น่าจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของคนหลายคน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับพระเอกช่อง 3 อย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล กลับเป็นช่วงเวลาของการโดนปล้นระหว่างเที่ยวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงช่วงเวลาและรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตราแกรมของเขา

สำหรับมาสุ จรรยางค์ดีกุล ตอนนี้กำลังมีผลงานออนแอร์เป็นพระเอกละครเรื่อง ดาวหลงฟ้า คู่กับนางเอก นาตาลี ปณาลี  ที่มีแฟนคลับต่างจิ้นกันอย่างหนัก และกำลังจะมีผลงานออนแอร์อีกเรื่องอย่างต่อเนื่อง คือ ละคร ผมอาถรรพ์ ซึ่งจะมีนักแสดงอย่าง พรีม-รณิดา , น้ำตาล-พิจักขณา , น้ำฝน-พัชรินทร์ , เฟิสท์-เอกพงศ์ และนักแสดงอีกมากมาย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG : masu_ms