ตำรวจขายยา ตำรวจยักยอกยา ยาไอซ์ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

‘อัจฉริยะ’ จี้เอาผิดตำรวจยักยอกยาไอซ์กว่า 200 กก. ไปขายเอง

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหลักฐานถึง พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังพบตำรวจยักยอกของกลางยาไอซ์ไปกว่า 200 กก. ไปขาย และบางส่วนยัดให้นักธุรกิจชาวมาเลย์เพื่อรีดไถ โดยขอให้ตำรวจสอบสวนกลางทำคดีนี้ ให้จับตำรวจสภ.สุไหงโกลก 15…

Home / NEWS / ‘อัจฉริยะ’ จี้เอาผิดตำรวจยักยอกยาไอซ์กว่า 200 กก. ไปขายเอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’อัจฉริยะ’ เข้ายื่นหลักฐานต่อ ตำรวจสอบสวนกลาง
  • จากกรณีตำรวจยักยอกของกลางยาไอซ์ 200 กิโลกรัม นำไปขายเอง
  • พร้อมขอให้ตำรวจสอบสวนกลางทำคดีนี้ ให้จับตำรวจสภ.สุไหงโกลก 15 นาย ที่ร่วมกันยักยอกของกลาง

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหลักฐานถึง พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังพบตำรวจยักยอกของกลางยาไอซ์ไปกว่า 200 กก. ไปขาย และบางส่วนยัดให้นักธุรกิจชาวมาเลย์เพื่อรีดไถ โดยขอให้ตำรวจสอบสวนกลางทำคดีนี้ ให้จับตำรวจสภ.สุไหงโกลก 15 นาย ที่ร่วมกันยักยอกของกลาง

โดยจะยื่นเรื่องพร้อมหลักฐานสำคัญที่มีตำรวจในชุดจับกุมกลับใจมอบหลักฐานให้มา หลังตำรวจนำยาไอซ์ที่ยักยอกไปขาย แล้วถูกตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จับกุมพร้อมไอซ์ 3 ขีด ขณะนำส่งให้ลูกค้าที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา และให้การซัดทอดว่ามีตำรวจ สภ.สุไหงโกลก ร่วมขบวนการยักยอกของกลางด้วย

แต่ยังไม่มีความคืบหน้าและตำรวจทั้ง 14 นาย ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม ยกเว้น พ.ต.ท.ซึ่งเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดีถูกย้ายออกนอกพื้นที่เพียงนายเดียวส่วน ดต.ชัชรินทร์ถูกให้ออกจากราชการ