กินโรตีดิบ ข่าวสดวันนี้ แม่เกดแม่น้องฟอร์จูน

สาวผู้นำเทรนด์ ‘โรตีสด’ อัดคลิปขอโทษ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีกระแสโซเชียลวัยรุ่นที่ทำคลิปวีดีโอ กินโรตีดิบจากแป้ง ทำโรตีราดนมข้น ที่กินอย่างเอร็ดอร่อย ถูกส่งต่อไปเรื่อยๆ โดยคาดว่ามาจากคลิปของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่า แม่เกดแม่น้องฟอร์จูน กระทั่งหน่วยงานภาครัฐ นักวิชาการด้านอาหาร และแพทย์ ต่างออกมาเตือนและแนะนำว่า ไม่ควรกินแป้งโรตีดิบ เนื่องจากเสี่ยงท้องเสียและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น…

Home / NEWS / สาวผู้นำเทรนด์ ‘โรตีสด’ อัดคลิปขอโทษ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวัยรุ่น ‘กินโรตีดิบ’
  • ล่าสุดสาวรายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า ‘แม่เกดแม่น้องฟอร์จูน’ คาดว่าเป็นต้นตอให้การกิน ‘โรตีสด’ อัดคลิปขอโทษ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์
  • พร้อมฝากเตือนเด็กๆ อย่าทำตาม เพราะเป็นสิ่งไม่ดี

จากกรณีกระแสโซเชียลวัยรุ่นที่ทำคลิปวีดีโอ กินโรตีดิบจากแป้ง ทำโรตีราดนมข้น ที่กินอย่างเอร็ดอร่อย ถูกส่งต่อไปเรื่อยๆ โดยคาดว่ามาจากคลิปของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่า แม่เกดแม่น้องฟอร์จูน กระทั่งหน่วยงานภาครัฐ นักวิชาการด้านอาหาร และแพทย์ ต่างออกมาเตือนและแนะนำว่า ไม่ควรกินแป้งโรตีดิบ เนื่องจากเสี่ยงท้องเสียและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวที่ใช้ชื่อว่า แม่เกดแม่น้องฟอร์จูน ได้อัดคลิประบุว่า จากการอัดคลิปกินโรตีสดนั้น เป็นกระทำที่ตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่คิดว่าจะมาเป็นกระแสในโลกออนไลน์ จนมีเด็กๆ มาทำตามถึงขนาดนี้ พร้อมกันนี้ได้ฝากเตือนไปถึงเด็กๆ ว่าอย่าทำตามเพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่ดี

ชมคลิป >>>คลิก<<<