Iggy Azalea Nicole Kidman pink ออสเตรเลีย เจย์ปาร์ค ไฟป่า ไฟป่าออสเตรเลีย

เหล่าคนดัง Hollywood และศิลปิน K-pop ร่วมแสดงพลังต่อสถานการณ์ไฟป่าในออสเตรเลีย

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทั่วโลกกำลังจับตามองสำหรับสถานการณ์ไฟป่าในออสเตรเลีย ที่ทำให้เกิดวิกฤตที่ส่งผลกระทบต่อประชาชน สัตว์ป่า และสิ่งมีชีวิตอีกหลายล้าน ซึ่งแน่นอนว่า สถานการณ์ดังกล่าว ทำให้บรรดาเหล่าคนดังทั้งใน Hollywood และศิลปิน K-pop ต่างได้ออกมาแสดงพลังผ่านการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือและแก้ไขวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นการสนับสนุนผู้ปฏิบัติงานในทุกฝ่ายที่กำลังร่วมกันแก้ไขปัญหาให้บรรเทาเบาบางลง Nicole Kidman นักแสดงรางวัลออสการ์ผู้มีสัญชาติออสเตรเลีย…

Home / NEWS / เหล่าคนดัง Hollywood และศิลปิน K-pop ร่วมแสดงพลังต่อสถานการณ์ไฟป่าในออสเตรเลีย

ประเด็นน่าสนใจ

  • สถานการณ์ไฟป่าในออสเตรเลีย เป็นอีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจในขณะนี้ คนดังทางฝั่ง Hollywood อย่าง Nicole Kidman , Pink และ Iggy Azalea รวมทั้งศิลปิน K-pop อย่าง Park Jae-bum ได้ร่วมแสดงพลังโดยการบริจาคเงินแก้สถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทั่วโลกกำลังจับตามองสำหรับสถานการณ์ไฟป่าในออสเตรเลีย ที่ทำให้เกิดวิกฤตที่ส่งผลกระทบต่อประชาชน สัตว์ป่า และสิ่งมีชีวิตอีกหลายล้าน ซึ่งแน่นอนว่า สถานการณ์ดังกล่าว ทำให้บรรดาเหล่าคนดังทั้งใน Hollywood และศิลปิน K-pop ต่างได้ออกมาแสดงพลังผ่านการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือและแก้ไขวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นการสนับสนุนผู้ปฏิบัติงานในทุกฝ่ายที่กำลังร่วมกันแก้ไขปัญหาให้บรรเทาเบาบางลง

Nicole Kidman นักแสดงรางวัลออสการ์ผู้มีสัญชาติออสเตรเลีย ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนอินสตราแกรมของเธอเอง ต่อปัญหาดังกล่าว ซึ่งเธอและครอบครัวได้ร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวน 500,000$ ไปยังหน่วยงานบริการดับเพลิงท้องถิ่นที่กำลังพยายามปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด

Iggy Azalea แรพเปอร์คนดังชาวออสเตรเลีย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมเช่นเดียวกัน โดยเธอได้ถ่ายรูปกับหมีโคอาล่า หลังจากที่เธอได้เดินทางไปเยี่ยมสัตว์ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟป่า โดยเธอเรียกร้องให้ทุกคนได้แสดงพลังในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบรรดาสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บและกำลังฟื้นฟูจากสถานการณ์ดังกล่าว

Pink นักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของรางวัล Grammy เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมแสดงพลังในการทำให้ทุกคนได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว เธอและครอบครัวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ พร้อมทั้งยังจะร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวน 500,000$ ไปยังหน่วยงานบริการดับเพลิงท้องถิ่น ซึ่งกำลังต่อสู้และปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักหน่วงในขณะนี้

Park Jae-bum เป็นศิลปิน K – pop ที่ได้ออกมาร่วมเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียในการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาสถานการณ์ไฟป่าที่ออสเตรเลีย โดยเขาได้ร่วมบริจาคเงิน และจะบอกกับเพื่อนศิลปินคนอื่นให้ร่วมช่วยเหลือในประเด็นดังกล่าวอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG : P!NK , Nicole Kidman , thenewclassic
Facebook Page : jaypaom , JwalkerzThailand , imdb