ข่าวสดวันนี้ ยิงรถบิ๊กโจ๊ก

บิ๊กโจ๊ก เปิดใจ หลังถูกคนร้ายลอบยิงรถพรุน

จากเหตุการณ์ระทึกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขณะจอดอยู่ในซอยแห่งหนึ่งย่านบางรถ จนส่งผลทำให้รถมีรอยกระสุน 7 นัด แต่โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เพราะไม่มีใครอยู่ในรถนั้น ล่าสุดทาง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล…

Home / NEWS / บิ๊กโจ๊ก เปิดใจ หลังถูกคนร้ายลอบยิงรถพรุน

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนร้ายลอบยิงรถบิ๊กโจ๊ก ขณะจอดอยู่ย่านบางรัก
  • โชคดีไม่ได้อยู่ในรถจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่คาดมุ่งเอาชีวิต
  • ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะบิ๊กโจ๊กยันไม่มีคู่ขัดแย้ง
  • จี้ ตร. เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี สร้างความเชื่อมั่น ปชช.

จากเหตุการณ์ระทึกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขณะจอดอยู่ในซอยแห่งหนึ่งย่านบางรถ จนส่งผลทำให้รถมีรอยกระสุน 7 นัด แต่โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เพราะไม่มีใครอยู่ในรถนั้น

ล่าสุดทาง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้เปิดใจระหว่างให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า รถคันเกิดเหตุเป็นรถของภรรยาที่ตนได้ขับมาทานข้าวยังบริเวณเกิดเหตุ ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นไม่ทราบถึงเหตุจูงใจ แต่ดูจากรอยกระสุนเชื่อว่ามุ่งเอาชีวิตแน่นอน

ทั้งนี้ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีคู่ขัดแย้ง ทำงานด้วยความมุ่งมั่นมาโดยตลอด ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ก็กังวลว่าจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศเพราะเกิดขึ้นในเมืองย่านผู้คนพลุกพล่าน

ดังนั้นจึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้กล่าวตอนหนึ่งหลังเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ต้องขอเวลาในการตรวจสอบ

แต่คาดว่าอาจเป็นผลพวงมาจากผลงานการทำงานในอดีต เพราะ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ มีผลงานการจับกุมหลายคดีมากมาย เบื้องต้นพอทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว หลังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ สน.บางรัก เจ้าของพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ บก.น.6 ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด