ปราศรัย พปชร. พรรคพรรคพลังประชารัฐ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : พปชร. ปราศรัยโค้งสุดท้าย กองเชียร์แห่รับฟังเนืองแน่น

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ พปชร. ปราศรัยโค้งสุดท้าย กองเชียร์แห่รับฟังเนืองแน่นสนามกีฬา ขณะที่พรรคเผยเตรียมมีเซอร์ไพรส์ วันนี้ (22 มี.ค .62) ที่ สนามกีฬาเทพหัสดิน…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : พปชร. ปราศรัยโค้งสุดท้าย กองเชียร์แห่รับฟังเนืองแน่น

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

พปชร. ปราศรัยโค้งสุดท้าย กองเชียร์แห่รับฟังเนืองแน่นสนามกีฬา ขณะที่พรรคเผยเตรียมมีเซอร์ไพรส์

วันนี้ (22 มี.ค .62) ที่ สนามกีฬาเทพหัสดิน (ข้างมาบุญครอง) กรุงเทพฯ บรรยากาศเวทีปราศรัยโค้งสุดท้ายของพรรคพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้ชื่องาน “เปิดใจประชารัฐ ร่วมใจประเทศไทยเป็นหนึ่งเดียว” ก่อนวันเลือกตั้ง 24 มี.ค. นี้ เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนเดินทางมาเชียร์กันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่บริเวณหน้าเวที

โดยเมื่อเวลา 17.30 น. ผู้บริหารพรรคเดินทางมาถึงนำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และได้พบปะ ประชาชนที่เดินทางมาเชียร์ หลังจากนั้นจะเป็นการปราศรัยของแต่ละคน

สำหรับเวทีการปราศรัยวันนี้ จะเป็นการเปิดใจพรรคพลังประชารัฐ และบอกว่าพรรคพลังประชารัฐนำเสนออะไรกับประชาชนในเวลานี้ ซึ่งเชื่อว่าคำถามเหล่านี้อยู่ในใจประชาชน ถือว่าเป็นการเซอร์ไพรส์โดยทุกคนต้องรอชม

อย่างไรก็ตามส่วนคำถามที่ว่าวันนี้มีหลายพรรคการเมืองจัดเวทีปราศรัย นายอุตตมเชื่อว่าน่าจะได้รับความตอบรับจากผู้ที่จะเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก สำหรับมติเอกฉันท์ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคได้ก็มีส่วนที่ทำให้สบายใจ แม้จะทราบในใจว่าไม่ได้ดำเนินการอะไรที่ผิดจากกฎหมาย ซึ่ง กกต.ได้เคลียร์เรื่องแล้ว และสังคมได้รับรู้แล้ว