ข่าวสดวันนี้ จาการ์ตา ตึกถล่ม น้ำท่วม

เกิดเหตุตึกถล่มในจาการ์ตาซ้ำร้ายสถานการณ์น้ำท่วม

สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในอินโดนีเซียเปิดเผยเหตุการณ์อาคารในพื้นที่ทางตะวันตกของกรุงจาการ์ตาถล่มลงมา ทำให้ซากปรักหักพัง กระจายและทับถมบนถนน ทั้งนี้รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้ส่งโรงพยาบาล ส่วนทางด้านผู้บัญชาการตำรวจท้องที่เวสต์จาการ์ตา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ระหว่างเกิดเหตุพื้นชั้นบนของอาคารไม่มีอะไร ขณะที่ชั้น 2 เป็นห้องเก็บของ และมีลูกจ้างกำลังนอนหลับ ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยกล่าวว่า ประชาชน 3…

Home / NEWS / เกิดเหตุตึกถล่มในจาการ์ตาซ้ำร้ายสถานการณ์น้ำท่วม

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยเหตุอาคารสูง 5 ชั้นในกรุงจาการ์ตาของอินโดนีซียพังถล่มลงมา
  • มีประชาชนอย่างน้อย 2 คนได้รับบาดเจ็บ

สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในอินโดนีเซียเปิดเผยเหตุการณ์อาคารในพื้นที่ทางตะวันตกของกรุงจาการ์ตาถล่มลงมา ทำให้ซากปรักหักพัง กระจายและทับถมบนถนน ทั้งนี้รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้ส่งโรงพยาบาล

ส่วนทางด้านผู้บัญชาการตำรวจท้องที่เวสต์จาการ์ตา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ระหว่างเกิดเหตุพื้นชั้นบนของอาคารไม่มีอะไร ขณะที่ชั้น 2 เป็นห้องเก็บของ และมีลูกจ้างกำลังนอนหลับ ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยกล่าวว่า ประชาชน 3 คนได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เหตุตึกถล่มครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงน้ำท่วมครั้งใหญ่ในกรุงจาการ์ตา เมืองหลวงอินโดนีเซีย ที่ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเป็น 66 รายและยังมีผู้สูญหายอีก 2 คน ทั้งนี้แม้น้ำท่วมจะลดแห้งลง ในหลายจุดทั่วจาการ์ตา แต่จะเกิดฝนตกหนักและพายุฝนฟ้าคะนอง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง