คิมแตฮี ซีรีส์เกาหลี

การกลับมาและก้าวที่แข็งแรงของคิมแตฮี ในบทบาทคุณแม่ทั้งชีวิตจริงและในซีรีส์เรื่องใหม่

เป็นนางเอกเจ้าของฉายานางฟ้าเกาหลีที่หลายคนรอคอยผลงานมาอย่างยาวนาน หลังจากแต่งงานกับซุปเปอร์สตาร์ Rain ไปเมื่อปี 2017 และมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยที่ก่อนหน้านี้ผลงานในวงการบันเทิงของเธอ คือ Yong-pal แสดงคู่กับจูวอน เมื่อปี 2015 ที่กวาดเรตติ้งและคำชมไปอย่างมากมาย…

Home / NEWS / การกลับมาและก้าวที่แข็งแรงของคิมแตฮี ในบทบาทคุณแม่ทั้งชีวิตจริงและในซีรีส์เรื่องใหม่

ประเด็นน่าสนใจ

  • หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่ นางฟ้าเกาหลีอย่างคิมแตฮี ก็กลับมามีผลงานซีรีส์อีกครั้ง ในเรื่อง “Hi Bye, Mama!” ที่เธอจะแสดงนำคู่กับลีคยูฮยอง ซึ่งจะออนแอร์กันให้ได้ชมในเร็ววันนี้

เป็นนางเอกเจ้าของฉายานางฟ้าเกาหลีที่หลายคนรอคอยผลงานมาอย่างยาวนาน หลังจากแต่งงานกับซุปเปอร์สตาร์ Rain ไปเมื่อปี 2017 และมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยที่ก่อนหน้านี้ผลงานในวงการบันเทิงของเธอ คือ Yong-pal แสดงคู่กับจูวอน เมื่อปี 2015 ที่กวาดเรตติ้งและคำชมไปอย่างมากมาย

และในเร็ววันนี้ คิมแตฮี จะกลับมามีผลงานซีรีส์ให้แฟนๆที่คิดถึงฝีมือทางการแสดงของเธออีกครั้งในซีรีส์เรื่อง “Hi Bye, Mama!”

แม่ในชีวิตจริงและในซีรีส์

นอกจากจะเป็นคุณแม่ลูกสองในชีวิตจริงแล้ว ในซีรีส์เรื่องนี้ คิมแตฮีจะสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่อ ชายูริ ซึ่งหลังจากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุอันน่าเศร้า วิญญาณของเธอได้กลับมาหาสามีและลูกสาว ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความสนใจให้แก่สื่อมวลชนและแฟนซีรีส์ ที่ต้องการจะเห็นการสวมบทบาทที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของคิมแตฮี เพราะการเป็นแม่ในชีวิตจริงน่าจะส่งผลต่อการเล่นเป็นตัวละครตัวนี้เป็นอย่างมาก

จากบทสมทบสู่บทพระเอกเต็มตัว

สำหรับนักแสดงที่จะมารับบทสามีของคิมแตฮีในเรื่อง งานนี้ได้ ลีคยูฮยอง มาสวมบทเป็น โจกวางฮา ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาในวงการบันเทิงที่ได้รับบทนำ และเป็นบทนำที่คู่กับนางฟ้าเกาหลีอย่างคิมแตฮี โดยผลงานที่ผ่านมาของลีคยูฮยอง จะเป็นบทพระรองหรือบทสมทบในหนังหรือซีรีส์เรื่องดัง เช่น Hwarang (KBS2 / 2016-2017) , Stranger  (tvN / 2017) , Prison Playbook (tvN / 2017-2018) เป็นต้น

สำหรับผู้กำกับและคนเขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งที่น่าสนใจ ในส่วนของผู้กำกับ คือ ยูเจวอน ที่มีเครดิตเป็นผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Oh My Ghost (tvN / 2015) , Tomorrow With You  (tvN / 2017) , Abyss (tvN / 2019) และคนเขียนบท คือ ควอนฮเยจู ที่มีผลงานในอดีตอย่าง Go Back Couple (KBS2 / 2017)

โดย “Hi Bye, Mama!” จะออนแอร์ต่อจากซีรีส์เรื่องดังอย่าง “Crash Landing on You”