พรรคเพื่อไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ เผยหลังมีข่าว ไขก๊อกพ้นทุกตำแหน่ง เพื่อไทย

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณาอย่างกว้างขวาง หลังมีข่าวลือว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้ยื่นใบลาออกจากทุกตำแหน่งพรรคเพื่อไทย เหลือเพียงแค่ตำแหน่งสมาชิกพรรคนั้น ทางคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ออกมาตอบถึงกระแสข่าวดังกล่าวในงานเลี้ยงปีใหม่ ส.ส. เพื่อไทย ที่บ้านพัก โดยไม่ได้ฟันธงชัดเจนว่า ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งของพรรคตามข่าว เพียงแต่ได้บอกเป็นนัยยะว่า…

Home / NEWS / คุณหญิงสุดารัตน์ เผยหลังมีข่าว ไขก๊อกพ้นทุกตำแหน่ง เพื่อไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีข่าวลือ คุณหญิงสุดารัตน์ ลาออกจากทุกตำแหน่งของพรรคเพื่อไทย
  • คุณหญิงสุดารัตน์ จึงออกมาชี้แจงแบบมีนัยยะ บอกไม่ว่าอยู่ไหนก็พร้อมสนับสนุนพรรค

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณาอย่างกว้างขวาง หลังมีข่าวลือว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้ยื่นใบลาออกจากทุกตำแหน่งพรรคเพื่อไทย เหลือเพียงแค่ตำแหน่งสมาชิกพรรคนั้น

ทางคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ออกมาตอบถึงกระแสข่าวดังกล่าวในงานเลี้ยงปีใหม่ ส.ส. เพื่อไทย ที่บ้านพัก โดยไม่ได้ฟันธงชัดเจนว่า ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งของพรรคตามข่าว เพียงแต่ได้บอกเป็นนัยยะว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็พร้อมทำงาน และสนับสนุนพรรคเพื่อไทยตลอดไป

หลังจากได้รับแต่งตั้งทำหน้าประธานยุทธศาสตร์ของพรรค ได้ทุ่มเทกำลังนำพาพรรคสู้กับอำนาจรัฐ สู้กับเกม กฎกติกาที่ไม่เป็นธรรม ในการเลือกตั้งใหญ่รู้ทั้งรู้มีคะแนนติดลบ 2 ล้านคะแนน หาเสียงอย่างไรก็ไม่ได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ แม้แต่คนเดียว

แต่หน้าที่ตนทำคือให้ทุกคนได้เป็น ส.ส.ให้ได้ ตนทุ่มเท ไม่ต้องห่วงตน ให้ตนทำงานก็ทำงาน ไม่ให้ทำงานก็พร้อมเป็นผู้สนับสนุน จะอยู่ในสถานะไหนก็พร้อมช่วยทุกคน

ตนยังเป็นสมาชิกพรรค จะใช้ไปทำอะไรตรงไหนก็ได้ ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ทราบซึ้งในกำลังใจ ยังไม่รู้จะอยู่ตรงไหนในอนาคตแต่ถึงอย่างไรพวกเราก็เป็นเพื่อน พี่น้องกัน จะรักกันอย่างนี้ตลอดไป