ข่าวสดวันนี้ สตาร์บัคส์ สตาร์บัคส์1แถม1

แฟนคลับฟังทางนี้ Starbucks ประกาศปรับขึ้นราคา เครื่องดื่ม 5 บาท

รายงานข่าวแจ้งว่า สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้มีการประกาศปรับขึ้นราคาเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นอีก 5 บาท โดยให้เหตุผลว่า เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนสินค้า หลังจากมีการปรับเปลี่ยนใช้หลอดกระดาษทดแทนหลอดพลาสติกตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งการปรับขึ้นราคาครั้งนี้เกิดขึ้นในรอบ 2 ปี…

Home / NEWS / แฟนคลับฟังทางนี้ Starbucks ประกาศปรับขึ้นราคา เครื่องดื่ม 5 บาท

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาเหตุของการปรับขึ้นราคามาจากต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น
  • การขึ้นราคาครั้งนี้เกิดขึ้นเฉพาะเมนูร้อน และเย็นส่วนเมนูปั่นยังราคาคงเดิม และเบเกอรี่ยังคงราคาเดิม

รายงานข่าวแจ้งว่า สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้มีการประกาศปรับขึ้นราคาเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นอีก 5 บาท โดยให้เหตุผลว่า เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนสินค้า หลังจากมีการปรับเปลี่ยนใช้หลอดกระดาษทดแทนหลอดพลาสติกตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ซึ่งการปรับขึ้นราคาครั้งนี้เกิดขึ้นในรอบ 2 ปี โดยสินค้าที่ขึ้นราคาไม่ได้ปรับเพิ่มทั้งหมด แต่ขึ้นราคาเฉพาะเครื่องดื่มร้อนและเย็น ส่วนเมนูปั่น และเบเกอรี่ยังคงราคาเดิม

ทั้งนี้หลังมีการปรับขึ้นราคาดังกล่าว ทางสตาร์บัคส์ ก็ได้มีการจัดแคมเปญ การตลาดใหม่เพื่อแก้ข้อสงสัยต่าง ๆ ในชื่อ Starbucks Fun Quiz

ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรม สามารถรับคูปองเครื่องดื่ม 1 แถม 1 จำนวน 4 ใบ โดยร่วมกิจกรรมได้ไม่จำกัด ระหว่างวันที่ 6-12 มกราคม 2563 แต่สามารถนำคูปองไปใช้ได้เฉพาะเวลา 14.00-24.00 น. ของวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างวันที่ 6-24 มกราคม 2563 เท่านั้น