วันเด็กแห่งชาติ

‘ผู้ว่าฯอัศวิน’ เปิดห้องทำงานให้เด็กเยี่ยมชม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ปี 63

วันนี้ ที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ได้เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่เด็กๆที่เข้าร่วมในงาน ก่อนจะเยี่ยมชมบูธต่างๆภายในงาน พร้อมกับเข้าร่วมกิจกรรมไปพร้อมกับเด็กๆ สร้างสีสันและบรรยากาศอันอบอุ่นอย่างถ้วนหน้า พล.ต.อ. อัสวิน…

Home / NEWS / ‘ผู้ว่าฯอัศวิน’ เปิดห้องทำงานให้เด็กเยี่ยมชม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ปี 63

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ เปิดห้องทำงานให้เด็กนักเรียนเข้าเยี่ยมชมล่วงหน้า เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปี 2563
  • พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่เด็กๆที่เข้าร่วมในงาน

วันนี้ ที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ได้เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่เด็กๆที่เข้าร่วมในงาน ก่อนจะเยี่ยมชมบูธต่างๆภายในงาน พร้อมกับเข้าร่วมกิจกรรมไปพร้อมกับเด็กๆ สร้างสีสันและบรรยากาศอันอบอุ่นอย่างถ้วนหน้า

พล.ต.อ. อัสวิน ขวัญเมือง กล่าวว่า สำหรับในวันนี้เป็นการจัดกิจกรรมล่วงหน้าให้กับเด็กๆ เนื่องจากในวันพรุ่งนี้หลายๆโรงเรียนอาจจะมีการจัดกิจกรรมเช่นกัน และสำหรับทางกรุงเทพมหานครจะมีการจัดงานวันเด็กแห่งชาติครั้งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคมนี้ ที่บริเวณสวนรถไฟ

โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่าสองหมื่นคน นอกจานี้ภายในงานจะมีทั้งของขวัญ ขนม และอาหารมากมายสำหรับทุกคนที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติอีกหลากหลายสถานี่ตามจุดต่างๆ ทั้งยังแนะนำให้ผู้ปกครอง และคุณครูพาเด็กๆเข้าร่วมกิจกรรมในสถานที่ใกล้ตน เพื่อความสะดวก

กิจกรรมในครั้งนี้ตนอยากให้เด็กๆที่เข้าร่วมกิจกรรมนั้นได้มีทัศนคติที่ดี และสร้างแรงบันดาลใจ ให้เด็กๆนั้นเป็นเด็กดี เป็นคนดีของสังคม เพราะเด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า ถ้าหากเด็กๆเป็นเด็กดีในวันนี้ก็จะเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพของชาติในวันข้างหน้า

อย่างไรก็ตามกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในปีนี้นั้นจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 11 มกราคม ตามสถานที่ต่างๆของจังหวัดกรุงเทพมหานคร อาทิ เช่น บริเวณสวนรถไฟ บริเวณทุ่งครุ บริเวณดินแดง ฯลฯ สำหรับสำหรับคำขวัญวันเด็กในปีนี้มอบโดยท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมือง”