ข่าวสดวันนี้ ฆ่าฝังดิน นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์

ตร.ยันแล้ว สาวถูกฆ่ายัดหีบฝังดิน ย่านบางแค คือคนที่ญาติแจ้งหายตัว

ความคืบหน้าจากเหตุสะเทือนขวัญ ในคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ ย่านบางแค หลังก่อเหตุได้สังหารโหดหญิงสาวรายหนึ่งจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างยัดใส่หีบก่อนนำไปฝังดินไว้หลังบ้าน โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากญาติของหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าแจ้งความว่า ผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่เดือน ต.ค.2562 ก่อนจะทราบว่าผู้ตายได้คบหารู้จักกับนายอภิชัย เป็นคนสุดท้าย…

Home / NEWS / ตร.ยันแล้ว สาวถูกฆ่ายัดหีบฝังดิน ย่านบางแค คือคนที่ญาติแจ้งหายตัว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตร.เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งย่านบางแค ก่อนพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายีัดหีบถูกฝังดินหลังบ้าน
  • ตร.จึงคุมตัวเจ้าของบ้านดังกล่าวมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี
  • นายอภิชัย สารภาพว่าสังหารหญิงสาวคนดังกล่าวจริง เนื่องจากหลงรักไม่อยากให้ไปไหน
  • ส่วนสาเหตุของการค้นบ้าน มาจากญาติผู้ได้แจ้งคนไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก่อนทราบว่าผู้ตายอยู่กับผู้ต้องหาคนสุดท้าย จึงให้ตรวจค้นเพื่อไขความกระจ่าง

ความคืบหน้าจากเหตุสะเทือนขวัญ ในคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ ย่านบางแค หลังก่อเหตุได้สังหารโหดหญิงสาวรายหนึ่งจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างยัดใส่หีบก่อนนำไปฝังดินไว้หลังบ้าน

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากญาติของหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าแจ้งความว่า ผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่เดือน ต.ค.2562 ก่อนจะทราบว่าผู้ตายได้คบหารู้จักกับนายอภิชัย เป็นคนสุดท้าย จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นเพื่อสืบหาความจริง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายอภิชัย ก็พบว่ามีร่างหญิงสาวถูกสังหารโหดยัดใส่หีบ ก่อนนำไปฝังไว้ใต้ดินในสวนภายในบ้าน เมื่อตรวจสอบก็พบว่าผู้ตายมีรอบสักด้านหลังคล้ายกับของหญิงสาวที่หายตัวไป

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนจะพบว่า ผู้ตายคือหญิงสาวที่หายตัวไปจริง ทราบชื่อคือ น.ส.วรินทร์ธรณ์ อายุ 22 ปี คน จ.สกลนคร

ทั้งนี้จากการสอบสวนนายอภิชัย ก็ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือสังหารผู้ตายจริง โดยเหตุเกิดเมื่อเดือน ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุมาจากเกิดหลงรักและไม่อยากให้ผู้ตายหนีไปไหน จึงลงมือสังหารโหดดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ครอบครองยาเสพติดให้โทษยา (ไอซ์) โดยผิดกฎหมาย เพราะจากการตรวจค้นนายอภิชัย ได้พกอาวุธปืน และมียาไอซ์ไว้ในครอบครองด้วย ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นอำพราง อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาตามหลังอีกครั้ง

สำหรับนายอภิชัย เคยติดคุก 5 ปี คดีพรากผู้เยาว์และกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาว อายุ 17 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2560 ครั้งนั้นถูกจับกุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน ยาบ้า และเสื้อเกราะกันกระสุน ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว

อีกทั้งยังพบว่าผู้ต้องหารายนี้ เป็นบุตรชายของของนายเฉลิมชัย องค์วิศิษฐ์ เศรษฐีเก่าย่านบางแค เจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ในสมัยนั้น ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าเด็กหญิงนวลปราง บุนนาค ก่อนหั่นศพยัดกล่อง จนเป็นคดีสะเทือนขวัญสุดโด่งดังเมื่อปี 2526