ข่าวจังหวัดลพบุรี ข่าวสดวันนี้ ปล้นร้านทอง โรบินสันลพบุรี

เกิดเหตุยิงกัน ในห้างโรบินสันลพบุรี เบื้องต้นมีคนเสียชีวิตแล้ว 3 ราย

เบื้องต้น : รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายสวมผ้าคลุมหัวใช้อาวุธปืนกราดยิงผู้คนภายในห้างโรบินสิน ลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย โดยจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย รวมเด็กเล็กด้วย…

Home / NEWS / เกิดเหตุยิงกัน ในห้างโรบินสันลพบุรี เบื้องต้นมีคนเสียชีวิตแล้ว 3 ราย

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนร้ายบุกกราดยิงในห้างดังเมืองลพบุรี ก่อนหลบหนีไปหลังก่อเหตุ
  • จากเหตุที่เกิดขึ้นมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิตแล้ว 3 คน
  • ส่วนสาเหตุคาดบุกเข้าปล้นร้านทองที่อยู่ในห้าง

เบื้องต้น : รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายสวมผ้าคลุมหัวใช้อาวุธปืนกราดยิงผู้คนภายในห้างโรบินสิน ลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย

โดยจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย รวมเด็กเล็กด้วย ขณะที่คนร้ายนั้นได้ขี่ จยย.ฟีโน่ สีขาวแดง หลับหนีไป ส่วนสาเหตุคาดเป็นการบุกปล้นร้านทองที่อยู่ในห้าง

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เผยว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้สั่งการแจ้งวิทยุสกัดจับคนร้าย ตามตำหนิรูปพรรณรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้หลบหนี

พร้อมระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ ปูพรม ไล่ล่า กดดันในเส้นทาง ตลอดจน พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝง

พยานหลักฐานอื่นๆ รวมทั้งภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งในส่วนทรัพย์สินที่ถูกประทุษร้ายไปนั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบและประเมินความเสียหาย