ปล้นร้านทอง ปล้นร้านทองในโรบินสัน โจรปล้นร้านทอง

‘ผบ.ตร.’ สั่งไล่ล่าโจรเหี้ยมปล้นร้านทอง ยิง 5 ศพ จับตายหากขัดขืน

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายสวมผ้าคลุมหัวใช้อาวุธปืนกราดยิงหน้าร้านทองภายในห้างโรบินสิน จ.ลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ศพ โดย 1 ในเหยื่อผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กอายุวัยเพียง 2 ขวบ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวานนี้ (9…

Home / NEWS / ‘ผบ.ตร.’ สั่งไล่ล่าโจรเหี้ยมปล้นร้านทอง ยิง 5 ศพ จับตายหากขัดขืน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ม.ค.63) เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว กราดยิงหน้าร้านทอง ภายในห้างชื่อดัง ใน จ.ลพบุรี ชิงทองคำและหลบหนีไป
  • เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 5 ราย
  • ผบ.ตร. สั่งไล่ล่าตัวคนร้าย หากต่อสู้สามารถจับตายได้ พร้อมตั้งเงินรางวัลนำจับ 1 แสน ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายสวมผ้าคลุมหัวใช้อาวุธปืนกราดยิงหน้าร้านทองภายในห้างโรบินสิน จ.ลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ศพ โดย 1 ในเหยื่อผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กอายุวัยเพียง 2 ขวบ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวานนี้ (9 ม.ค.63) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : เกิดเหตุยิงกัน ในห้างโรบินสันลพบุรี เบื้องต้นมีคนเสียชีวิตแล้ว 3 ราย)

ล่าสุด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนไล่ล่า กดดัน และจับกุม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ มาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว และเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี ต้องทำงานกันอย่างระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน ซึ่งหากมีการต่อสู้ขัดขืนและประสงค์ถึงชีวิตเจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด ตามระดับการใช้กำลัง หลักยุทธวิธี ทั้งนี้ ก็ขอให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ผู้แจ้งเบาะแสคนร้ายจนสามารถไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ จะมอบเงินรางวัล จำนวน 100,000 บาท เพื่อขอบคุณในการทำหน้าที่พลเมืองดีในครั้งนี้ โดยสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ โทร . 191 หรือ โทร.1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง