กราดยิงในห้าง ปล้นร้านทอง โรบินสัน

‘โรบินสัน’ แถลงเสียใจเหตุโจรปล้นร้านทอง พร้อมเยียวยาเหยื่อ

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายสวมผ้าคลุมหัวใช้อาวุธปืนกราดยิงหน้าร้านทองภายในห้างโรบินสิน จ.ลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ศพ โดย 1 ในเหยื่อผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กอายุวัยเพียง 2 ขวบ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวานนี้ (9…

Home / NEWS / ‘โรบินสัน’ แถลงเสียใจเหตุโจรปล้นร้านทอง พร้อมเยียวยาเหยื่อ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ม.ค.63) เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว กราดยิงหน้าร้านทอง ภายในห้างชื่อดัง ใน จ.ลพบุรี ชิงทองคำและหลบหนีไป
  • ทาง ‘โรบินสัน’ ออกแถลงแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • พร้อมเยียวยาเหยื่ออย่างเต็มความสามารถ

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายสวมผ้าคลุมหัวใช้อาวุธปืนกราดยิงหน้าร้านทองภายในห้างโรบินสิน จ.ลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ศพ โดย 1 ในเหยื่อผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กอายุวัยเพียง 2 ขวบ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวานนี้ (9 ม.ค.63) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (10 ม.ค.63) เพจเฟซบุ๊ก Robinson Department Store ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า จากเหตุการณ์คนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค.63

บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ทั้งนี้ บริษัท ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยจะดำเนินการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ในการติดตามสอบสวนต่อไป