กราดยิงร้านทอง ชิงทรัพย์ ปล้นร้านทอง ร้านทอง

KFC ยืนยัน ให้ความร่วมมือตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด

สืบเนื่องจากเกิดเหตุคนร้ายสวมผ้าคลุมหัวใช้อาวุธปืนกราดยิงหน้าร้านทองภายในห้างโรบินสิน จ.ลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ศพ โดย 1 ในเหยื่อผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กอายุวัยเพียง 2 ขวบ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวานนี้ (9…

Home / NEWS / KFC ยืนยัน ให้ความร่วมมือตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ว่า ผู้จัดการร้าน KFC ไม่ให้ความร่วมมือ การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุปล้นร้านทอง
  • KFC ยืนยันให้ความร่วมมือตำรวจ ไม่ได้ขอดูหนังสือตามที่ตกเป็นกระแสวิจารณ์

สืบเนื่องจากเกิดเหตุคนร้ายสวมผ้าคลุมหัวใช้อาวุธปืนกราดยิงหน้าร้านทองภายในห้างโรบินสิน จ.ลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ศพ โดย 1 ในเหยื่อผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กอายุวัยเพียง 2 ขวบ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวานนี้ (9 ม.ค.63) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมามีประเด็นที่ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ผู้จัดการร้าน KFC สาขาโรบินสัน ลพบุรี ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุ

ล่าสุดทาง KFC ร้านอาหารชื่อดังได้ออกมาชี้แจง ยืนยันว่า ผู้จัดการสาขาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

KFC เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นใน Social Media กรณีผู้จัดการร้าน KFC สาขาโรบินสัน ลพบุรี เรื่องไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไม่ได้มีการเรียกขอดูหนังสือ

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ทางผู้จัดการสาขาได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยไม่ได้มีการเรียกขอดูหนังสือแต่อย่างใด ตั้งแต่เวลา 21.56 น. คืนวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยืนยันว่า ทางบริษัทฯยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

https://www.facebook.com/kfcth/posts/2663635307024816