ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ วิ่งไล่ลุง

‘ธนาธร’ ปลุกประชาชน อย่ากลัวอำนาจเผด็จการ

วันนี้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนที่ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ตามหมายเรียกในคดีที่ เกี่ยวกับการชุมนุมทางการเมืองที่สกายวอล์ค เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีประชาชนมาร่วมชูป้ายข้อความให้กำลังใจ นายธนาธร ทั้งนี้ นายธนาธร กล่าวว่า สิทธิในการแสดงออก…

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ ปลุกประชาชน อย่ากลัวอำนาจเผด็จการ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’ธนาธร’ เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน กรณีการชุมนุมที่สกายวอล์ค เมื่อเดือนธันวาคม 62 ที่ผ่านมา
  • พร้อมเรียกร้องให้ประชาชนลุกขึ้นสู้ อย่าเกรงกลัวอำนาจเผด็จการ ฉ้อฉล
  • ยืนยันพร้อมไปร่วมกิจกรรม ‘วิ่งไล่ลุง’

วันนี้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนที่ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ตามหมายเรียกในคดีที่ เกี่ยวกับการชุมนุมทางการเมืองที่สกายวอล์ค เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีประชาชนมาร่วมชูป้ายข้อความให้กำลังใจ นายธนาธร

ทั้งนี้ นายธนาธร กล่าวว่า สิทธิในการแสดงออก สิทธิในการคิด สิทธิในการพูด เป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน เผด็จการใช้วิธีนี้ให้พวกเรากลัว ให้พี่น้องประชาชนไม่กล้าลุกขึ้นยืนทวงสิทธิ อันชอบธรรม ของพวกเราคืนมา ผมชักชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชน ว่าอย่ากลัว ถ้าเรากลัวเมื่อไร เขาจะชนะ แต่ถ้าพวกลุกขึ้นยืน แต่ถ้าพวกไม่กลัว อำนาจที่ฉ้อฉลเหล่านี้ เขาจะกดหัวเราไม่ได้

อย่างไรก็ตาม นายธนาธร กล่าวอีกว่าตนพร้อมจะปฏิเสธข้อกล่าวหา และพร้อมไปร่วมกิจกรรม “วิ่งไล่ลุง“ ที่สวนรถไฟในวันอาทิตย์ ที่จะถึงนี้