ข่าวสดวันนี้

งานวันเด็กแห่งชาติ 2563 ที่ทำเนียบเริ่มแล้ว รัฐบาลขนกิจกรรม-รางวัลเพียบ

เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา งานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน และมอบของขวัญให้แก่เด็กและเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรม…

Home / NEWS / งานวันเด็กแห่งชาติ 2563 ที่ทำเนียบเริ่มแล้ว รัฐบาลขนกิจกรรม-รางวัลเพียบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • งานวันเด็กแห่งชาติที่ทำเนียบรัฐบาล มีขึ้นตั้งแต่ 08.00 – 15.00 น.
  • กิจกรรมพิเศษที่ทำเนียบ คือการนั่งเก้าอี้นายกฯ และลุ้นของรางวัลเพียบ

เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา งานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน และมอบของขวัญให้แก่เด็กและเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรม

พร้อมเปิดโอกาสให้เด็กได้ เยี่ยมชมตึกไทยคู่ฟ้า ห้องทำงานนายกรัฐมนตรี นั่งเก้าอี้นายกฯ และตึกภักดีบดินทร์ด้วย

ขณะที่บรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้ปกครองนำพาบุตรหลายเข้าร่วมกิจกรรมกันแน่นขนัด ขณะที่งานวันเด็กแห่งชาติที่ทำเนียบรัฐบาลในปีนี้เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 ไปจนถึง 15.00 น. โดยมีกิจกรรมสนุก ๆให้ร่วมลุ้นรางวัลมากมาย อาทิ

กิจกรรมให้ความรู้เรื่องสัตว์ ไดโนเสาร์ , การสร้างจิตสำนึกรักษาสิ่งแวดล้อมโดยการนำขยะ ขวด กระป๋อง มาแลกสิ่งของ , การระบายสีถุงผ้าลดโลกร้อน ,

จัดห้องแล็บเพื่อให้เด็กได้ทำการทดลองด้านวิทยาศาสตร์ , กิจกรรมส่งเสริมการออม , การประกวดคัดลายมืออาลักษณ์ , เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ,

การถ่ายภาพร่วมกับรถจักยานยนต์นำขบวน , การจัดแสดงรถโบราณของเจษฎาเทคนิคมิวเชียม รวมไปถึงยังเปิดศูนย์ข่าวทำเนียบรัฐบาล ตึกนารีสโมสร จำลองเป็นสถานีโทรทัศน์ เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออกและทดลองอ่านข่าวด้วย