ข่าวสดวันนี้ บัวขาว บัวขาว บัญชาเมฆ

เพจ บัวขาว บัญชาเมฆ ชี้แจง ฝรั่งก้มกราบนักมวยดัง

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ภายหลังปรากฏภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าแถวต่อคิวก้มกราบนักมวยคนดัง บัวขาว บัญชาเมฆนั้น ล่าสุดเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้มีการเผยสาเหตุของการก้มกราบบัวขาว ของนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว โดยระบุว่า ขอแจงดราม่าอีกครั้งครับ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 คนไทยบางคนไม่เข้าใจ…

Home / NEWS / เพจ บัวขาว บัญชาเมฆ ชี้แจง ฝรั่งก้มกราบนักมวยดัง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดดราม่าคลิปนทท.ต่างชาติก้มกราบบัวขาว
  • เพจของนักมวยดังจึงแจงว่า เป็นความรู้สึกของ นทท. ที่มาเจอบัวขาวตัวจริง
  • ไม่ใช่บัวขาวคนเดียวที่ นทท.ก้มกราบ แต่ทำกับครูมวยทั้งประเทศ ที่เขาไปเรียนมา

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ภายหลังปรากฏภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าแถวต่อคิวก้มกราบนักมวยคนดัง บัวขาว บัญชาเมฆนั้น

ล่าสุดเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้มีการเผยสาเหตุของการก้มกราบบัวขาว ของนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว โดยระบุว่า

ขอแจงดราม่าอีกครั้งครับ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 คนไทยบางคนไม่เข้าใจ ว่าจะมากราบบัวขาว ทำไม จะมาไรขนาดนี้

ขออธิบายแบบนี้ครับ ฝรั่งที่มาเรียนมวยไทยที่ค่ายนั้นเคยไปงานไหว้ครูมวยไทยโลก แล้วเขาศึกษารักมวยไทยเคารพพี่บัวขาว เขาเรียนท่าไหว้ครูจากพี่บัวขาวทำตามทาง ยูทูป บ้าง เคยเรียนมาบ้าง

เขาเจอพี่บัวขาวเขาก็แสดงออกแบบที่เขารู้สึกครับ สุดท้ายนี้ฝากบอกคนไทยบางคนที่มาพูดรุนแรงเกินไป ต่างชาติที่เขาเรียนรู้มวยไทยไหว้ครูมวยไทย อย่าลืมว่า การไหว้ครูมวยไทย กีฬามวยไทยนั้น เป็นกีฬาประจำชาติไทย นะครับ