วิ่งไล่ลุง

วิ่งไล่ลุง คึกคักมาก!! นักวิ่งจำนวนมากแห่ร่วมกิจกรรม

นักวิ่งอีกจำนวนมากร่วมกิจกรรม “วิ่งไล่ลุง” ณ สวนรถไฟ บรรยากาศภายในงานมีประชาชนทะยอยเดินทางถึงที่สวนรถไฟตั้งแต่ก่อนเวลา 05.00 น. ที่ประตูทางเข้ามีการตรวจตราโดยเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบอย่างเข้มงวด เมื่อเวลา 06.30 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาถึงเพื่อร่วมวิ่งด้วย…

Home / NEWS / วิ่งไล่ลุง คึกคักมาก!! นักวิ่งจำนวนมากแห่ร่วมกิจกรรม

ประเด็นน่าสนใจ

  • กิจกรรม วิ่งไล่ลุง เป็นไปอย่างคึกคัก
  • ประตูทางเข้ามีการตรวจตราโดยเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ

นักวิ่งอีกจำนวนมากร่วมกิจกรรม “วิ่งไล่ลุง” ณ สวนรถไฟ บรรยากาศภายในงานมีประชาชนทะยอยเดินทางถึงที่สวนรถไฟตั้งแต่ก่อนเวลา 05.00 น. ที่ประตูทางเข้ามีการตรวจตราโดยเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบอย่างเข้มงวด

เมื่อเวลา 06.30 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาถึงเพื่อร่วมวิ่งด้วย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมอยากส่งสัญญาณว่า ผมกับพรรคอนาคตใหม่ ขอเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกับประชาชนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง นี่คือเสียงประชาชนที่แสดงความไม่พอใจกับการสืบทอดอำนาจของ คสช. ที่คือจิตวิญญาณของคนที่ไม่ยอมจำนนกับเผด็จการ เชื่อว่าในปีนี้จะเห็นการชุมนุมของประชาชนที่เรียกร้องประชาธิปไตยอย่างต่อเนื่อง”

โดยภายในงานกิจกรรมผู้ร่วมวิ่งมีการสวมเสื้อยืดสกรีนลวดลาย “วิ่งไล่ลุง” บริเวณเบอร์มีส่วนให้ติดสติ๊กเกอร์ หรือเขียนข้อความต่างๆ เพื่อบ่งบอกความรู้สึกส่วนตัว แและมีการจำหน่ายของที่ระลึกซึ่งมีผู้ต่อคิวเข้าซื้อกันเป็นจำนวนมาก และยังมีการแจกเหรียญปราบกบฏให้แก่ผู้นำนกหวีดมาแลกอีกด้วย