หนังเกาหลี หนังไทย เกาหลี

น่าดู!!! เมื่อหนังรักระดับตำนานอย่าง The Classic กำลังถูกนำมาเล่าใหม่ในแบบฉบับของไทย

ในตอนที่ภาพยนตร์เรื่อง The Classic หรือชื่อไทยว่า คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต เข้าฉายในปี 2003 ได้กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์รักในตำนานก่อนที่กระแสเกาหลีจะบุกเข้ามาประชิดในไทย เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลียุคแรกๆ ที่สามารถสร้างสิ่งที่น่าจดจำทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานที่สามารถแจ้งเกิด ซอนเยจิน ได้อย่างงดงาม…

Home / NEWS / น่าดู!!! เมื่อหนังรักระดับตำนานอย่าง The Classic กำลังถูกนำมาเล่าใหม่ในแบบฉบับของไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ภาพยนตร์รักระดับตำนานของเกาหลีอย่าง The Classic กำลังถูกนำมาเล่าใหม่ในแบบฉบับของไทย ในชื่อ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ซึ่งน่าสนใจตรงการตีความและการได้นักแสดงดาวรุ่งอย่าง นิว ฐิติภูมิ  และ มินท์ รัญชน์รวี มารับบทนำ 

ในตอนที่ภาพยนตร์เรื่อง The Classic หรือชื่อไทยว่า คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต เข้าฉายในปี 2003 ได้กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์รักในตำนานก่อนที่กระแสเกาหลีจะบุกเข้ามาประชิดในไทย เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลียุคแรกๆ ที่สามารถสร้างสิ่งที่น่าจดจำทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานที่สามารถแจ้งเกิด ซอนเยจิน ได้อย่างงดงาม จนสามารถคว้ารางวัล นักแสดงหน้าใหม่ฝ่ายหญิงจากเวที Baeksang Arts Awards และ Grand Bell Awards

เรื่องราวความรักของคนสองยุค ที่มีความแตกต่างทางด้านชนชั้น และฐานะ ร่วมถึงความสัมพันธ์ที่ข้องเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนและการหวนรำลึกถึงความทรงจำครั้งเก่า ซึ่งนอกจากซอนเยจินแล้ว อีกสองนักแสดงนำคือพระเอกเบอร์ต้นของเกาหลีในตอนนี้อย่าง โช ซังวู และ โจ อินซอง

Classic แบบฉบับของไทย

จากปี 2003 จนถึงปี 2020 เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่หนังเรื่องนี้ได้รับการรีเมคออกมาเป็นแบบฉบับของไทย ซึ่งได้นักแสดงนำอย่าง นิว ฐิติภูมิ ซึ่งโด่งดังมาจากการเป็นนักแสดงในซีรีส์วายอย่าง SOTUS The Series , Water Boyy the Series , Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง , Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว ส่วนนางเอกคือ  มินท์ รัญชน์รวี ที่เคยผ่านผลงานการแสดงจากละคร ข้ามสีทันดร และ ด้ายแดง

ขอบคุณคลิปวีดีโอและภาพประกอบจาก Youtube Channel : M Pictures , imdb