ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายกรัฐมนตรี โยนสตช.เคลียใจ บิ๊กแป๊ะ-โจ๊ก

ที่ทำเนียบรัฐบาลภายหลังเป็นประธาน ให้โอวาทในโครงการยุวชนสร้างชาติ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เนื่องจากต้องไปงานศพ แต่กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า มีเรื่องอื่นทุกคนมีหน้าที่ทำงานอยู่แล้ว ทั้งเรื่องโจรปล้นร้านทองที่จังหวัดลพบุรีและความขัดแย้งภายใน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งทุกคนมีหน้าที่อยู่แล้ว ทั้งนี้ส่วนกรณีที่พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา…

Home / NEWS / นายกรัฐมนตรี โยนสตช.เคลียใจ บิ๊กแป๊ะ-โจ๊ก

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายกรัฐมนตรีเป็นประธานให้โอวาทในโครงการยุวชนสร้างชาติ
  • นายกรัฐมนตรีได้พูดถึงประเด็นความขัดแย้ง ระหว่าง ผบ.ตร. และพลตำรวจโทสุรเชษฐว่า เป็นเรื่องภายในให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ้จัดการกันเอง

ที่ทำเนียบรัฐบาลภายหลังเป็นประธาน ให้โอวาทในโครงการยุวชนสร้างชาติ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เนื่องจากต้องไปงานศพ แต่กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า

มีเรื่องอื่นทุกคนมีหน้าที่ทำงานอยู่แล้ว ทั้งเรื่องโจรปล้นร้านทองที่จังหวัดลพบุรีและความขัดแย้งภายใน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งทุกคนมีหน้าที่อยู่แล้ว

ทั้งนี้ส่วนกรณีที่พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและพล ตำรวจโทวิระชัยทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พยายามแสดงผลงานแข่งกันในคดีปล้นร้านทองที่ จังหวัด ลพบุรีนั้น นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถาม สะบัดหนีแล้วเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า

แต่สื่อมวลชนได้ตะโกนถามถึงความขัดแย้งระหว่าง ผบ.ตร. และ พลตำรวจโทสุรเชษฐ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี บอกว่า เป็นเรื่องภายในของเขาให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ้ (สตช.) จัดการกันเอง