พรรคเพื่อไทย หาเสียง เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : ‘ชัชชาติ’ เมิน ‘ประยุทธ์’ ขึ้นปราศรัย ฝาก กกต. จับตาซื้อเสียง

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ ‘ชัชชาติ’ เมิน ‘ประยุทธ์’ ขึ้นปราศรัย มั่นใจประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยถล่มทลาย ฝาก กกต. จับตาซื้อเสียง บรรยากาศการหาเสียงของพรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคักในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : ‘ชัชชาติ’ เมิน ‘ประยุทธ์’ ขึ้นปราศรัย ฝาก กกต. จับตาซื้อเสียง

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

‘ชัชชาติ’ เมิน ‘ประยุทธ์’ ขึ้นปราศรัย มั่นใจประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยถล่มทลาย ฝาก กกต. จับตาซื้อเสียง

บรรยากาศการหาเสียงของพรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคักในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ ในวันพรุ่งนี้ (24 มี.ค.) นำโดยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมผู้สมัครเขต อาทิ นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ เขตห้วยขวาง-ดินแดง เบอร์ 13 นายประพนธ์ เนตรรังสี เขตจตุจักร เบอร์ 3 นายวัฒนรักษ์ นายวัฒนรักษ์ สุรยาทยุทธ์ เขตดุสิต เบอร์ 17 และนางลีลาวดี วัชโรบล เขตพระนคร เบอร์ 9

โดยนายชัชชาติ เปิดเผยถึงการปราศรัยใหญ่เมื่อวานนี้ (22 มี.ค.) ว่า เป็นการเน้นย้ำจุดยืนและแนวทางของพรรคเพื่อไทย ซึ่งได้ประกาศมาตลอดในช่วงฤดูหาเสียง พร้อมกับได้รณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ อย่างไรก็ดีนายชัชชาติ กล่าวถึงกรณีมีหลายพรคคอ้างเป็นฝ่ายประชาธิปไตยว่า ไม่ได้มีความกังวลว่าจะทำให้คะแนนเสียงแตก เพราะเชื่อว่าประชาชนที่ตัดสินใจเลือกผู้สมัครของพรรค เชื่อมั่นในอุดมการณ์เพื่อไทย

เมื่อถามถึงการขึ้นเวทีปราศรัยของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. แคนดิเดตนายกฯพรรคพลังประชารัฐ นายชัชชาติ กล่าวว่า ก็ถือเป็นเรื่องปกติและไม่ได้กังวลแต่อย่างใด ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชนว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เกิดอะไรในบ้างเมือง

ส่วนความคาดหวังต่อผลการเลือกตั้งครั้งนี้ นายชัชชาติกล่าวด้วยความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย เพราะเชื่อว่าที่ผ่านมามีผลงานพิสูจน์แล้วว่าสามารถเปลี่ยนแปลง และทำให้เกิดผลงานเป็นรูปธรรม ผ่านฝีมือทีมบริหารอาชีพที่มีประสบการณ์

ส่วนการสังเกตการณ์การเลือกตั้งในพรุ่งนี้ ทางพรรคเพื่อไทยจะส่งคนไปเฝ้าจับตาหน่วยละหนึ่งคน ตามข้อกฎหมายและฝากให้ประชาชน และสื่อมวลชนช่วยเป็นหูเป็นตาเพราะการเลือกตั้งมีผลกับประชาชนทุกคน

ทั้งนี้ต้องฝากไปถึง กกต. ให้ทำเรื่องที่สำคัญ อย่าให้ความสนใจกับเรื่องที่ไร้สาระ เพราะตอนนี้มีกระแสข่าวว่าในหลายพื้นที่มีการซื้อเสียง ซึ่งในประเด็นนี้กกต.ต้องเร่งรัดจัดการให้เกิดความโปร่งใส เพื่อสร้างความั่นใจว่าการเลือกจะไม่เกิดการทุจริตและเป็นธรรม ตามที่หลาายมีความกังวล