ข่าวสดวันนี้ เปรมชัย กรรณสูต เสือดำ

ศาลไม่อนุญาต ให้ เปรมชัย ถอดกำไล EM หลังอ้างป่วยเบาหวาน

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (13 ม.ค. 2563) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด จำเลยที่ 1 ในคดีฆ่าเสือดำได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดทองผาภูมิ…

Home / NEWS / ศาลไม่อนุญาต ให้ เปรมชัย ถอดกำไล EM หลังอ้างป่วยเบาหวาน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าสัวเปรมชัย ยื่นตำร้องต่อศาลขอถอดกำไล EM ที่ข้อเท้า หลังถูกติดไว้จากการที่ถูกสินจำคุก
  • อ้างกำไลทำให้เหิดแผล หวั่นกระทบต่อโรคเบาหวานที่เป็นอยู่
  • ศาลพิจารณาแล้วไม่อนุญาติให้ถอด เพราะกำไรอยู่คนละข้างกับแผล

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (13 ม.ค. 2563) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด จำเลยที่ 1 ในคดีฆ่าเสือดำได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดทองผาภูมิ

เพื่อยื่นคำร้องให้ศาลพิจารณาอนุญาตให้ถอดกำไล EM ออกจากข้อเท้าด้านขวา โดยอ้างว่ากำไล EM นั้นทำให้เกิดบาดแผลที่ข้อเท้า จึงหวั่นเกรงว่าจะมีอันตรายต่อตัวเอง เนื่องจากนายเปรมชัย ป่วยเป็นโรคเบาหวาน

ซึ่งจากการพิจารณาของศาลแล้วได้มีคำสั่งไม่อนุญาตให้นายเปรมชัย ถอดกำไล EM ออกจากข้อเท้าแต่อย่างใด เพราะแผลนั้นเกิดขึ้นที่ข้อเท้าซ้าย ไม่เกี่ยวข้องกับกำไล EM ที่สวมเอาไว้ที่ข้อเท้าด้านขวา

ดังนั้นศาลจังหวัดทองผาภูมิ จึงไม่อนุญาตให้ถอดกำไล ซึ่งการพิจารณาของศาลใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็แล้วเสร็จ จากนั้นนายเปรมชัย ก็เดินทางกลับ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงสุขภาพของนายเปรมชัยว่า อาการเป็นอย่างไรบ้าง โดยนายเปรมชัย ได้ตอบเพียงสั้นๆว่า “ก็เรื่อยๆ”

สำหรับนายเปรมชัย พร้อมพวกนั้น เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มารายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิแล้ว หลังถูกศาลสั่งตัดสินจำคุก 2 ปี 14 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.219/2561 และคดีหมายเลขแดงที่ อ.63/2562 และในวันที่ 11 ก.พ. 63 ที่จะถึงนี้ จะมรรายตัวอีกครั้งเป็นครั้งที่สอง และในวันดังกล่าวจะยื่นฎีกาไปพร้อม ๆ กัน ตามที่ศาลท่านได้อนุญาต

ส่วนการรายงานตัวต่อศาลครั้งที่ 2 นั้นคือวันที่ 11 ก.พ.63 ที่จะถึงนี้ และในวันดังกล่าวจะยื่นฎีกาไปพร้อมๆกัน ตามที่ศาลท่านได้อนุญาต