ข่าวสดวันนี้ ปล้นร้านทอง

ตร. ยันยังจับโจรปล้นทองไม่ได้ วอนคนไม่หวังดีหยุดปล่อยข่าวปลอม

พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านทองให้ห้างดังในเมืองลพบุรีก่อนสังหารคนเสียชีวิต ก่อนที่เวลาต่อมาจะมีข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วนั้น ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ดังนั้นเพื่อการทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความราบรื่น ขอเตือนกลุ่มผู้ไม่หวังดีหยุดให้ข่าวปลอมเพราะการ กระทำลักษณะนี้ส่งผลทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายเรื่องชื่อเสียง ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย ส่วนแนวทางในการดำเนินคดีนั้น ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก…

Home / NEWS / ตร. ยันยังจับโจรปล้นทองไม่ได้ วอนคนไม่หวังดีหยุดปล่อยข่าวปลอม

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตร. ยันเองยังจับคนร้ายปล้นทอง ที่ลพบุรีไม่ได้
  • วอนคนไม่หวังดีหยุดปล่อยข่าว เพราะกระทบการทำงาน ตร.
  • ก่อนขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะ เพื่อตามจับคนร้ายให้ได้

พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านทองให้ห้างดังในเมืองลพบุรีก่อนสังหารคนเสียชีวิต ก่อนที่เวลาต่อมาจะมีข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วนั้น ว่า

เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ดังนั้นเพื่อการทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความราบรื่น ขอเตือนกลุ่มผู้ไม่หวังดีหยุดให้ข่าวปลอมเพราะการ กระทำลักษณะนี้ส่งผลทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายเรื่องชื่อเสียง ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย

ส่วนแนวทางในการดำเนินคดีนั้น ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก ทั้งการสอบปากคำพยาน การติดตามเส้นทางหลบหนี รวมไปถึงการตรวจพิสูจน์ ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ ที่สามารถตีกรอบผู้ก่อเหตุให้เเคบลงได้ ขณะที่การให้ข้อมูลของประชาชนที่ส่งมาให้ตำรวจ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงาน ยืนยันว่าสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ พร้อมประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนที่ผ่านถนนเส้นบายพาส จังหวัดลพบุรี ระหว่างเวลา 3 ทุ่ม ถึง4 ทุ่ม พบเห็นรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยสามารถส่งภาพหลักฐานให้ตำรวจได้ทุกพื้นที่

ยืนยันในส่วนของคดีไม่มีความหนักใจ แต่หนักใจกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริง มีการปล่อยข่าวลวงว่าจับผู้ต้องหาคดีนี้ได้แล้วมากกว่า