ปล้นร้านทอง พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร โจรปล้นทอง

ผู้การฯลพบุรี เผยชุดสืบลงพื้นที่กว่า 10 จุด หาหลักฐานเพิ่ม “คดีปล้นร้านทอง”

พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี แถลงความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทองภายในห้างชื่อดัง จ.ลพบุรี พร้อมยิงประชาชนเสียชีวิต 3 ราย ว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่ตรวจค้นกว่า 10 จุด ทั้งนี้เพื่อนำพยานหลักฐานต่างๆ มาตรวจสอบ…

Home / NEWS / ผู้การฯลพบุรี เผยชุดสืบลงพื้นที่กว่า 10 จุด หาหลักฐานเพิ่ม “คดีปล้นร้านทอง”

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เผยเช้านี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่กว่า 10 จุด ในจังหวัด เพื่อค้นหาพยานหลักฐานเพิ่ม
  • ยืนยันตำรวจทำงานอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดความเคลือบแคลงสงสัยของสังคม
  • พร้อมระบุอีกว่า ทางค่ายทหารต่างๆใน จ.ลพบุรี ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี แถลงความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทองภายในห้างชื่อดัง จ.ลพบุรี พร้อมยิงประชาชนเสียชีวิต 3 ราย ว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่ตรวจค้นกว่า 10 จุด

ทั้งนี้เพื่อนำพยานหลักฐานต่างๆ มาตรวจสอบ และวิเคราะห์พยานหลักฐานให้เกิดความชัดเจนมากขึ้น โดยทาง ผบ.ตร. ได้กำชับให้ตรวจสอบรอบคอบ 100% ไม่ให้สังคมเกิดความเคลือบแคลงสงสัย นอกจากนี้ยืนยันว่า ค่ายทหารทุกแห่งในจังหวัดลพบุรี พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี

ส่วนประเด็นกระแสข่าวว่าการทำงานของตำรวจในคดีนี้เกิดความขัดแย้งกันภายใน พล.ต.ต.ณัฐพล ระบุว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ตั้ง พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร.เป็นหัวหน้าชุด โดยมี 2 รองผบ.ตร.เป็นผู้ช่วย ซึ่งการทำงานของตำรวจมีความเป็นเอกภาพ ไม่มีความขัดแย้ง โดย ผบ.ตร. ได้สอบถามความคืบหน้าตลอดและลงพื้นที่มาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติ