รถบัสตกหลุมยุบกลางถนน หลุมยุบ หลุมยุบกลางถนน

ที่จีนเกิดเหตุรถบัสตกหลุมยุบกลางถนน ดับ 9 เจ็บ 17

เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร (14 ม.ค.) ทางการท้องถิ่นมณฑลชิงไห่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน รายงานว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุในเหตุถนนยุบเมื่อวันจันทร์ (13 ม.ค.) โดยขณะนี้รายงานล่าสุด (เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ม.ค.) ยืนยันว่าได้กู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้…

Home / NEWS / ที่จีนเกิดเหตุรถบัสตกหลุมยุบกลางถนน ดับ 9 เจ็บ 17

ประเด็นน่าสนใจ

  • รถบัสตกหลุมยุบกลางถนน มณฑลชิงไห่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน
  • ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 9 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 17 ราย
  • สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร (14 ม.ค.) ทางการท้องถิ่นมณฑลชิงไห่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน รายงานว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุในเหตุถนนยุบเมื่อวันจันทร์ (13 ม.ค.) โดยขณะนี้รายงานล่าสุด (เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ม.ค.) ยืนยันว่าได้กู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ 9 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 17 ราย

ทางการท้องถิ่นระบุว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อพื้นถนนหนานต้า ในนครซีหนิง เมืองเอกของมณฑลชิงไห่ ยุบตัวลงเกิดเป็นหลุมขนาดใหญ่ ทำให้รถประจำทางคันหนึ่งตกลงไปและเกิดระเบิดขึ้นตามมา

ถนนหนานต้าเป็นถนนหลักของเมืองที่มีรถสัญจรคับคั่งอย่างมาก และขณะนี้เจ้าหน้ากู้ภัยยังคงค้นหาผู้สูญหาย โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่ามีผู้สูญหาย 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ 13 ราย

รถประจำทางคันดังกล่าวซึ่งตกลงไปหลุมยุบดังกล่าวมีขนาด 80 ตารางเมตร ถูกกู้ขึ้นมาจากหลุมได้ในช่วงเช้าวันอังคาร (14 ม.ค.)

สำนักงานรับมือเหตุฉุกเฉินของซีหนิงระบุว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวได้รับการรักษาแล้ว โดยอาการไม่อยู่ในขั้นวิกฤต

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ที่มา – สำนักข่าวซินหัว

คลิกดูคลิป >>> รถบัสตกหลุมยุบกลางถนน