กรณ์ จาติกวณิช กรณ์ ลาออก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พรรคประชาธิปัตย์

ชัชชาติ ปัดจับมือ กรณ์ ตั้งพรรคการเมืองใหม่

หลังจากที่วานนี้ ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ หลังเติบโตและอยู่ร่วมพรรคมายาวนานถึง 15 ปี ‘กรณ์ จาติกวณิช’ ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยสาเหตุของการลาออกครั้งนี้มีข่าวออกมาว่านายกรณ์ ตั้งใจจะออกมาตั้งพรรคการเมืองร่วมกับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ โดยมีนายชัชชาติ…

Home / NEWS / ชัชชาติ ปัดจับมือ กรณ์ ตั้งพรรคการเมืองใหม่

ประเด็นน่าสนใจ

  • กรณ์ จาติกวณิช ประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ หลังอยู่ร่วมพรรคมายาวนาน 15 ปี
  • สาเหตุเพราะถูกลดบทบาท จึงไปตั้งพรรคการเมืองใหม่
  • หลังมีข่าวตั้งพรรคใหม่ ทำให้มีกระแสว่านายชัชชาติ จะเข้าร่วมด้วย
  • นายชัชชาติ จึงออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และไม่เคยคิดจับมือนายกรณ์ตั้งพรรค

หลังจากที่วานนี้ ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ หลังเติบโตและอยู่ร่วมพรรคมายาวนานถึง 15 ปี

โดยสาเหตุของการลาออกครั้งนี้มีข่าวออกมาว่านายกรณ์ ตั้งใจจะออกมาตั้งพรรคการเมืองร่วมกับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นหนึ่งในกำลังของการจัดตั้งพรรคการเมืองในครั้งนี้นั้น

ล่าสุด นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก @ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้รวมพลกับนายกรณ์ เตรียมตั้งพรรคการเมืองใหม่แต่อย่างใด กระนั้นก็พร้อมให้กำลังใจนายกรณ์ ในการเดินก้าวต่อไปทางการเมืองต่อไป

ขอเป็นกำลังใจให้คุณกรณ์ในการเดินก้าวต่อไปทางการเมืองนะครับ คุณกรณ์เป็นคนเก่ง มีความสามารถและยังมีอนาคตอีกไกลครับ
แต่ที่มีข่าวว่าผมจะไปรวมพลกับคุณกรณ์นั้นไม่จริงนะครับ