ข่าวสดวันนี้ ธนาคารกสิกรไทย

กสิกร ชี้แจง หลังเงิน หนุ่ม ศรราม หายจากบัญชีปริศนา

จากกรณี ศรราม เทพพิทักษ์ หรือ หนุ่ม นักแสดงชื่อดัง เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.ทรงพล อธิวัฒน์ธนานันท์ รองสว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร แจ้งลงบันทึกประจำวันว่า เงินในบัญชีตัวเองที่ฝากไว้กับธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 10…

Home / NEWS / กสิกร ชี้แจง หลังเงิน หนุ่ม ศรราม หายจากบัญชีปริศนา

ประเด็นน่าสนใจ

  • เผยคนใกล้ชิดของเจ้าของบัญชีเป็นคนทำรายการ
  • ยันไม่ใช่ความผิดปกติของธนาคาร

จากกรณี ศรราม เทพพิทักษ์ หรือ หนุ่ม นักแสดงชื่อดัง เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.ทรงพล อธิวัฒน์ธนานันท์ รองสว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร แจ้งลงบันทึกประจำวันว่า เงินในบัญชีตัวเองที่ฝากไว้กับธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 10 ได้หายไปจำนวน 4.5 แสนบาท เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยจากการตรวจสอบพบว่าวันที่ 13 ม.ค. เงินในบัญชีได้ถูกโอนออกไป 2 ครั้ง ครั้งละ 100,000 บาท วันที่ 14 ม.ค. มีการโอนเงินออกไปอีก 2 ครั้ง ครั้งละ 100,000 บาท และมีการเบิกถอนเงินสดออกไปอีก ครั้งละ 20,000 บาท 2 ครั้ง ครั้งละ 10,000 บาท 1 ครั้ง

ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย มีหนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าว ใจความว่า ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลการทำรายการพบว่าเป็นการทำรายการผ่านเครื่องเอทีเอ็ม

ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ทำรายการเป็นคนใกล้ตัวของเจ้าของบัญชี และยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของธนาคารแต่อย่างใด ทั้งนี้ธนาคารได้เรียนคุณศรรามซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีให้รับทราบแล้วตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม