ข่าวสดวันนี้ ดึงเส้นสะกิดมะเร็ง หมอแล็บแพนด้า

อย่าเชื่อ! หมอสะกิดมะเร็ง เหตุทำไม่ได้จริง

เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้มีการโพสต์ภาพการรักษา พร้อมเตือนว่า อย่าไปหลงเชื่อหมอดึงมะเร็งหรือหมอสะกิดมะเร็ง เนื่องจากไม่สามารถทำได้จริง แถมเสี่ยงอันตรายอาจเกิดโรคอื่น ๆ เนื่องจากเข็ม หรือแหนบที่ใช้ในการสะกิดมะเร็งไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อแต่อย่างใด โดยระบุว่า หมอดึงมะเร็งหรือหมอสะกิดมะเร็ง วิธีการของเขาก็คือ เขาจะทายาที่ทำขึ้นมาเอง ทาทั้งลำตัวและด้านหลังของเรา…

Home / NEWS / อย่าเชื่อ! หมอสะกิดมะเร็ง เหตุทำไม่ได้จริง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เพจดังโพสต์ภาพเตือนอย่าเชื่อคนแอบอ้างใช้เข็ม-แหนบดึงเส้นรักษามะเร็ง
  • ยันช่วยไม่ได้จริง แถมเสี่ยงอันตรายหวั่นติดเชื้อได้

เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้มีการโพสต์ภาพการรักษา พร้อมเตือนว่า อย่าไปหลงเชื่อหมอดึงมะเร็งหรือหมอสะกิดมะเร็ง เนื่องจากไม่สามารถทำได้จริง แถมเสี่ยงอันตรายอาจเกิดโรคอื่น ๆ เนื่องจากเข็ม หรือแหนบที่ใช้ในการสะกิดมะเร็งไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อแต่อย่างใด โดยระบุว่า

หมอดึงมะเร็งหรือหมอสะกิดมะเร็ง วิธีการของเขาก็คือ เขาจะทายาที่ทำขึ้นมาเอง ทาทั้งลำตัวและด้านหลังของเรา จากนั้นก็จะใช้เข็มเย็บผ้าประมาณเบอร์ 10 สะกิดตามตุ่ม ตามไฝ หรือจุดต่างๆบนผิวหนัง

บางทีก็จะใช้แหนบ แหนบที่เราถอนขนจั๊กกะแร้ให้เมียนั่นแหละ 55555 ใช้ดึงตามที่เห็นในภาพ แล้วก็บอกว่านี่ไงๆ ดึงเส้นมะเร็งออกแล้ว คนนะไม่ใช่คางคก จะได้ดึงเส้นเมาออก 555555 เราก็สบายใจสิ ดึงมะเร็งออกไปแล้ว

บางคนมีจุดแดงๆ ตามตัว เขาก็บอกว่า นี่คือจุดที่ติดเชื้อไวรัส ต้องดึงออก ต้องสะกิดออกไม่มีการฆ่าเชื้อที่เข็มใดๆทั้งสิ้น โอ้ยยยยย ปี 2020 แล้วพี่น้อง อย่าไปหลงเชื่อนะค้าบบบ

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการเตือนใจ และป้องกันไม่ให้ผู้คนได้รับอันตรายจากการกระทำดังกล่าวได้