หมาป่าไคโยตี้ แมว

ปรมาจารย์ “หมัดแมว”! แมวบ้านสู้กับหมาป่าไคโยตี้ 1:3 สุดท้ายหมาป่าต้องถอย

สำนักข่าว CBS Los Angeles เสนอข่าวที่ทำให้ชาวอเมริกันหลายคนต้องทึ่งไปกับความกล้าของเจ้าแมวสีขาวดำตัวหนึ่ง ชื่อว่า Max ที่ต้องเผชิญหน้ากับหมาป่าไคโยตี้ ที่ตัวใหญ่กว่า ถึง 3 ตัวด้วยกัน แต่เจ้าแมวตัวนี้ กลับไล่หมาป่าทั้งสามตัวกลับออกไป ก่อนเข้าบ้านอย่างหน้าตาเฉย…

Home / NEWS / ปรมาจารย์ “หมัดแมว”! แมวบ้านสู้กับหมาป่าไคโยตี้ 1:3 สุดท้ายหมาป่าต้องถอย

สำนักข่าว CBS Los Angeles เสนอข่าวที่ทำให้ชาวอเมริกันหลายคนต้องทึ่งไปกับความกล้าของเจ้าแมวสีขาวดำตัวหนึ่ง ชื่อว่า Max ที่ต้องเผชิญหน้ากับหมาป่าไคโยตี้ ที่ตัวใหญ่กว่า ถึง 3 ตัวด้วยกัน แต่เจ้าแมวตัวนี้ กลับไล่หมาป่าทั้งสามตัวกลับออกไป ก่อนเข้าบ้านอย่างหน้าตาเฉย

โดย Maya Gurrin ผู้เป็นเจ้าของคลิปที่เกิดขึ้นเล่าว่า เหตุการณ์ในวันนั้น เธอและสามีกำลังดูภาพยนต์อยู่ในบ้าน ก่อนจะได้เห็นหางของ แม็ก แมวที่เลี้ยงไว้เดินผ่านไป และหลังจากที่เธอได้ลุกไปดู ก็เห็นว่า เจ้าแม็ก โดนหมาป่าไคโยตี้ 3 ตัวล้อมอยู่ด้านหน้าบ้าน

เธอยังเล่าต่อว่า ตัวเธอเองนั้นตกใจมาก ที่เห็นหมาป่าไคโยตี้อยู่ด้านนอก แต่สิ่งที่เห็นในคลิปยิ่งทำให้ทึ่งกับเจ้าเหมียว สีดำขาวของเธอ เมื่อเจ้าแม็กยืนประจันหน้ากับหมาป่าไคโยตี้ทั้งสามตัว ก่อนที่จะเริ่มไล่ หมาป่าตัวใหญ่ที่เข้ามาใกล้ อย่างไม่เกรงกลัวแต่อย่างใด

สำหรับเจ้าแม็ก แมวตัวนี้ เจ้าของเล่าว่า มันเคยเป็นแมวเร่ร่อนมาก่อนที่จะรับมันมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ซึ่งคาดว่า ประสบการณ์ที่เคยเป็นแมวเร่ร่อน ทำให้มันไม่เกรงกลัวต่อหมาป่าไคโยตี้ที่เข้ามา แต่การที่มันรอดจากการเป็นอาหารของหมาป่าไคโยตี้ 3 ตัวนี้มาได้ ก็ถือว่า เป็นสิ่งที่เหนือกว่า ความคาดหมายมากทีเดียว