ข่าวสดวันนี้ เมแกน มาร์เคิล

พ่อของแมแกนให้สัมภาษณ์สื่อชี้ ‘ลูกสาวลดคุณค่าราชวงศ์’

นายโทมัส มาร์เคิล พ่อของเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ Channel 5 ของอังกฤษ โดยกล่าวหาว่า ลูกสาวของเขา “ลดคุณค่า” ราชวงศ์อังกฤษ จากการขอประกาศขอลดบทบาทในฐานะราชวงศ์ชั้นสูงลง วานนี้…

Home / NEWS / พ่อของแมแกนให้สัมภาษณ์สื่อชี้ ‘ลูกสาวลดคุณค่าราชวงศ์’

ประเด็นน่าสนใจ

  • พ่อของเมแกน ให้สัมภาษณ์สื่ออังกฤษ เผยลูกสาว “ลดคุณค่า” ราชวงศ์อังกฤษ
  • ก่อนหน้านี้เจ้าชายแฮรฺรี่และเมแกนประกาศขอประกาศขอลดบทบาทในฐานะราชวงศ์ชั้นสูงลง

นายโทมัส มาร์เคิล พ่อของเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ Channel 5 ของอังกฤษ โดยกล่าวหาว่า ลูกสาวของเขา “ลดคุณค่า” ราชวงศ์อังกฤษ จากการขอประกาศขอลดบทบาทในฐานะราชวงศ์ชั้นสูงลง

วานนี้ สถานีโทรทัศน์ Channel 5 เผยแพร่บทสัมภาษณ์บางส่วนของพ่อเมแกน จากสารคดีที่สถานีระบุว่า เตรียมจะเผยแพร่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

โดยนายมาร์เคิล บอกว่า ลูกสาวของเขาได้ครอบครองความฝันของเด็กหญิงทั้งหลาย ด้วยการได้เป็นเจ้าหญิง แต่เธอกลับโยนมันทิ้ง และดูเหมือนว่าเธอโยนทิ้งไปเพราะเงิน

เขาบอกด้วยว่า ราชวงศ์อังกฤษเป็นหนึ่งในสถาบันที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์ยาวนาน แต่พวกเขาทำลาย ลดคุณค่า และทำให้ราชวงศ์เสื่อมลง เป็นเรื่องที่น่าหัวเราะเยาะ พวกเขาไม่น่าทำอย่างนั้นเลย

นายมาร์เคิล วัย 75 ปี สัญชาติอเมริกัน เคยมีกรณีบาดหมางกับลูกสาวของเขา มาตั้งแต่ช่วงที่เมแกนเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี โดยนายมาร์เคิลไม่ได้มาร่วมงานพิธีเสกสมรส ซึ่งเขาระบุว่า มีปัญหาด้านสุขภาพ ต้องผ่าตัดฉุกเฉิน

ขณะที่เว็บไซต์เดลี่ เมล รายงานว่า ความสัมพันธ์ของสองพ่อลูกเริ่มแตกหัก หลังจากมีการเปิดเผยว่า พ่อของเมแกนตกลงกับช่างภาพให้ถ่ายภาพเขาในสไตล์เหมือนถูกปาปาราซซี่ลอบถ่าย ถึงการเตรียมตัวไปร่วมงานพิธีเสกสมรสของลูกสาวกับเจ้าชายแฮร์รี