ข่าวสดวันนี้ ธุรกิจที่น่าลงทุน

ธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2563

หากจะพูดถึงภาพรวมเศรษฐกิจในปี 2563 นี้ อาจยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ การไหลเวียนของเงินตรายังมีสะดุด แต่ยังมีอาชีพหรือธุรกิจบางอย่างที่เหมาะกับการลงทุน ซึ่งอาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุศรณ์ หมอดูผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทย และการพยากรณ์ตัวเลข มองว่า ธุรกิจที่น่าจับตามองและน่าลงทุนในปี 2563 คือ…

Home / NEWS / ธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2563

ประเด็นน่าสนใจ

  • หมอดูชื่อดังจะมาแนะว่าในปี 63 นี้ควรจะลงทุนในธุรกิจแบบไหนจึงจะรุ่ง

หากจะพูดถึงภาพรวมเศรษฐกิจในปี 2563 นี้ อาจยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ การไหลเวียนของเงินตรายังมีสะดุด แต่ยังมีอาชีพหรือธุรกิจบางอย่างที่เหมาะกับการลงทุน

ซึ่งอาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุศรณ์ หมอดูผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทย และการพยากรณ์ตัวเลข มองว่า ธุรกิจที่น่าจับตามองและน่าลงทุนในปี 2563 คือ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบริการ ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ ฟิตเนส โลติสจิส์ การขนส่ง และอาหารสุขภาพ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการอบรมวิชาชีพ ธุรกิจท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ธุรกิจรีไซเคิล และธุรกิจพลังงานทดแทน เป็นต้น

นอกจากการชี้แนะแนวทางในการลงทุนแล้ว ยังมีเรื่องการเสริมดวง ซึ่งการเสริมดวงของแต่ละวันเกิดให้การลงทุนราบรื่น การเงินไหลมาเทมานั้น อ.รักษ์บอกว่าคนที่เกิดวันอาทิตย์ให้บูชาพญาเต่า เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คนที่เกิดวันจันทร์ให้บูชานกคุ้ม จะทำให้ช่วยเรียกลูกค้าและมีโชคในด้านการเงิน

คนที่เกิดวันอังคารควรบูชาพระสังกัจจายน์ จะนำลาภผลและความรุ่งเรืองมาสู่กิจการ คนที่เกิดวันพุธให้บูชาปี่เซี๊ยะ จะเรียกพลังในเรื่องของทรัพย์สินให้ไหลมาเทมา และป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆ คนที่เกิดวันพฤหัสบดีให้บูชา ฮกลกซิ่ว จะช่วยให้กิจการมีความมั่นคง และเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วไป รวมถึงบริวารจะให้ความร่วมมือเป็นอันดี

ส่วนคนที่เกิดวันศุกร์นั้นให้บูชาเทพที่มีปางเป็นฤาษี หรือ เทพที่มี 4 พักตร์ 4 กร จะทำให้มีความมั่นคงและเป็นที่รู้จักกับคนทั่วไป มีชื่อเสียง และสุดท้ายคนที่เกิดวันเสาร์ แนะนำให้บูชาพญาต่อเงินต่อทอง หรือวางไซ ไว้ในห้องจะทำให้กิจการดี มีโอกาสต่อยอดในธุรกิจได้ไกล . สนใจอยากปรึกษาหรือขอคำแนะนำเพิ่มจากอาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ สามารถปรึกษาทุกเรื่องได้ที่ www.horolive.com