ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง ดาราเลือกตั้ง เลือกตั้ง62

คนบันเทิง นำโดยพี่เบิร์ด ธงไชย – ญาญ่า ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว

พี่เบิร์ด ธงไชย – ญาญ่า  นำคนบันเทิงออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (24 มี.ค. 2562) ภายหลัง กกต. ส่งสัญญาณเปิดหีบเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ตั้งแต่เวลา…

Home / NEWS / คนบันเทิง นำโดยพี่เบิร์ด ธงไชย – ญาญ่า ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว

พี่เบิร์ด ธงไชย – ญาญ่า  นำคนบันเทิงออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (24 มี.ค. 2562) ภายหลัง กกต. ส่งสัญญาณเปิดหีบเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งทุกหน่วย ทุกเขตเลือกตั้งจากทั่วทั้งประเทศก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนจำนวนมากตื่นตัวไปเข้าแถวต่อคิวกับคับคั่ง

โดยเฉพาะคนบันเทิงอย่าง  พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องชื่อดังได้เดินทางไปหน่วยเลือกตั้งที่ 61 ณ เต็นท์ชุมชนหมู่บ้านสุขใจ วชิรธรรมสาธิต 43 สุขุมวิท101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง เพื่อลงคะแนนเสียงใช้สิทธิในครั้งนี้ ซึ่งพี่เบิร์ด  เผยตอนหนึ่งหลังลงคะแนนเสียงว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ก็ทำตามหน้าที่ ดังนั้นจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิของตัวเองกันให้เยอะๆ ส่วนรัฐบาลในดวงใจนั้นเป็นใครก็ได้ แต่ขอให้ใจกว้าง และขอให้รักกัน


ขณะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 24 พื้นที่หมู่ที่ 10 ของ ต.หนองปรือ ณ โรงเรียนเมืองพัทยา 8 พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีนักแสดงสาวชื่อดัง น.ส.อุรัสยา เสปอร์บันด์ อายุ 26 ปี หรือ “ญาญ่า” ได้เดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งพร้อมคุณแม่เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ของตัวเองในครั้งนี้ โดยนางเอกสาวได้กล่าวตอนหนึ่งว่า

“รู้สึกดีใจที่ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ หลังจากที่ไม่มีการเลือกตั้งมานาน และก็อยากให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์ทุกคนร่วมกันแสดงพลังโดยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยเลือกคนดีเข้าสู่สภากันอย่างเต็มที่ ส่วนตัวเองได้ทำหน้าที่ในฐานะพลเมืองไทยอย่างสมบูรณ์แล้ว”

 


ส่วน โอปอ ปาณิสรา ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก Opal Panisara Official ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่ เขต 14 คันนายาว พร้อมระบุข้อความว่า มาถึงหน่วยตั้งแต่เปิดหีบ ตอนแรกตื่นเต้นกลัวกาผิดกาถูกแต่ถึงเวลาจริงๆมาเก้กังตอนพับบัตรเลือกตั้ง พับผิดทบไปหมด #ดีใจที่ได้ใช้สิทธิค่ะ #เลือกตั้ง62 #ThailandElection2019


ด้าน นักร้องสาวเสียงดีว่า แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ได้เดินทางมายังหน่วยเลือกตั้งย่านพัฒนาการ ลงคะแนนเรียบร้อย ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม@gamthestar เชิญชวนคนไทยไปใช้สิทธิ์ของตัวเองกัน โดยระบุว่า วันนี้ได้มาทำหน้าที่ประชาชนคนไทยคนนึงเรียบร้อยแล้วค่ะ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งของตัวเองกันนะคะ #เลือกตั้ง62 #gamwichayanee


และที่หน่วยเลือกตั้งที่ 103 เขตการเลือกตั้งที่ 1 ภายในตลาดชุมชนเคหะขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือ จ.ขอนแก่น นายณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมแม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ท่ามกลางแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รุมขอถ่ายภาพคู่และจับมือ

โดย ณเดชน์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า การเลือกตั้งเหมือนการทำตามความฝันของประชาชนที่อยากทีรัฐบาลที่ดีมาปกป้องประเทศชาติ ซึ่งความรู้สึกที่มาเลือกตั้งในวันนี้ส่วนตัวในฐานะของตนเองทีอีกหลายหน้าที่ต้องทำ แต่เมื่อถึงวันเลือกตั้งก็เดินทางมาทำหน้าที่ ซึ่งไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่จะตื่นเต้นหลังจากที่การเลือกตั้งเสร็จสิ้นไปแล้ว

เมื่อทราบว่าใครเป็นผู้ชนะและทราบว่าใครเป็นรัฐบาล ในตอนนั้นก็อาจจะรู้สึกตื่นเต้น อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพราะวันนี้เป็นวันเดียวที่ทุกคนจะสามารถใช้สิทธิ์ได้ อยากให้ออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆเพราะเป็นเหมือนการตามความฝันเหมือนกัน

สำหรับภาพ ดารา และคนบันเทิง ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สามารถติดตามชมทั้งหมดได้ที่นี่ >> เหล่าซุปตาร์ตื่นตัว ใช้สิทธิ์เลือกตั้งปี 62