ข่าวสดวันนี้ ข่าวสรยุทธ สรยุทธ สุทัศนะจินดา

ทูลกระหม่อมฯ และคนดัง ร่วมส่งกำลังใจให้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา

หลังจากทีมงานของนายสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในใจของนายสรยุทธ ผ่านทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เพื่อขอน้องมรับคำตัดสิน ในคดีที่ศาลฎีกาพิพากษาจำคุก นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ในคดีบริษัทไร่ส้ม 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ไม่เมื่อวันที่…

Home / NEWS / ทูลกระหม่อมฯ และคนดัง ร่วมส่งกำลังใจให้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทุกคนบอกสรยุทธ สู้ ๆ และให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยความเข้มแข็ง
  • คดีนี้สรยุทธถูกตัดสินจำคุก 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญา

หลังจากทีมงานของนายสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในใจของนายสรยุทธ ผ่านทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เพื่อขอน้องมรับคำตัดสิน ในคดีที่ศาลฎีกาพิพากษาจำคุก นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ในคดีบริษัทไร่ส้ม 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ไม่เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมานั้น

ในวันเดียวกันได้มีผู้คนจากหลากหลายวงการได้เข้าไปโพสต์ข้อความให้กำลังใจแก่นายสรยุทธ เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่ทรงโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของนายสรยุทธ ประทานกำลังใจ ว่า “ขอเป็นกำลังใจให้คุณสรยุทธ ขอให้เข้มแข็งทั้งใจและกาย สู้ สู้”

นอกจากนี้ยังมี ชมพู่ อารยา,แต้ว ณฐพร, จ๋า ยศสินี, แหม่ม คัทลียา, เป้ย ปานวาด, โอปอล์ ปาณิสรา, เบนซ์ พรชิตา, แสตมป์ อภิวัชร์, นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย, รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติ และ Vin Buddy ช่างภาพเวดดิ้งชื่อดัง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนายสรยุทธกันอย่างอบอุ่นเช่นกัน