ปารีณา ไกรคุปต์

คลิป “ปารีณา-เจ้าของโรงงาน” ปะทะเดือดว่อนเน็ต

วานนี้ เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยแพร่คลิปที่มีความยาว 2 นาที 25 วินาที เป็นเหตุการณ์ระหว่างนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ปะทะคารมอย่างดุเดือดกับเจ้าของโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ที่ อ.โพธาราม…

Home / NEWS / คลิป “ปารีณา-เจ้าของโรงงาน” ปะทะเดือดว่อนเน็ต

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิป ส.ส.ปารีณา ลงพื้นที่ปะทะเดือดเจ้าของโรงงานผลิตอาหารสัตว์ว่อนเน็ต

วานนี้ เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยแพร่คลิปที่มีความยาว 2 นาที 25 วินาที เป็นเหตุการณ์ระหว่างนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ปะทะคารมอย่างดุเดือดกับเจ้าของโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

โดยในคลิปตอนหนึ่ง นางสาวปารีณา บอกว่า “ชาวบ้านเค้าไม่เอาที่นี่” และ “คุณสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน” ด้านเจ้าของโรงงานโต้กลับว่า “ผมไม่ได้โกงใครมา ที่นี่ผมซื้อ โอนถูกต้องมีโฉนด ผมทำตามกฎหมายทุกอย่าง”

ขณะที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ได้แชร์คลิปไลฟ์สดเฟซบุ๊กที่เป็นเหตุการณ์เดียวกัน ซึ่งมีความยาว 15 นาที 43 วินาที พร้อมคำบรรยายว่า

#ปารีณาถูกด่าหนักมาก
#ไม่ถอย
#ขอเดินหน้าคัดค้านโรงงานผลิตอาหารสัตว์ต่อ
#ปารีณาพลังประชารัฐ
#สสของประชาชน​

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น สืบเนื่องจาก นางสาวปารีณา ได้นำเรื่องการก่อสร้างโรงงานผลิตอาหารสัตว์ที่ อ. โพธาราม เข้าหารือในการประชุมสภาฯ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า ตนได้รับการร้องเรียนจากประชาชนและได้ร้องเรียนต่อไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีไปเมื่อวันที่ 31 ต.ค.

โดยมีหัวหน้าส่วนราชการมาชี้แจงกับชาวบ้านว่า โรงงานดังกล่าวทำถูกต้อง ก่อสร้างได้ โดยไม่ฟังเสียงจากชาวบ้านที่มาคัดค้าน จึงได้ทำหนังสือไปยังผู้ว่าฯ อีกครั้งว่า ที่ตั้งโรงงานที่กำลังก่อสร้างอยู่ใกล้โรงเรียนและวัดมาก ไม่เป็นไปตามกฎกระทรวงที่ใช้บังคับผังเมือง แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดมาตรวจสอบ และยุติการก่อสร้างโรงงานผลิตอาหารสัตว์ดังกล่าว