กทม. เลือกตั้ง62

กทม. ลงตรวจตามเขตเลือกตั้ง ย้ำ จัดเจ้าหน้าที่ตอบข้อซักถามทุกจุด

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ กทม. ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยตามเขตเลือกตั้ง ย้ำ จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตอบข้อซักถามทุกจุด วันที่ 24 มี.ค. 2562 นายสมพงษ์ เวียงแก้ว…

Home / NEWS / กทม. ลงตรวจตามเขตเลือกตั้ง ย้ำ จัดเจ้าหน้าที่ตอบข้อซักถามทุกจุด

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

กทม. ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยตามเขตเลือกตั้ง ย้ำ จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตอบข้อซักถามทุกจุด

วันที่ 24 มี.ค. 2562 นายสมพงษ์ เวียงแก้ว รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่หน่วยเลือกตั้งที่ 19-24 บริเวณเต็นท์บริเวณตลาดวีด้า เจมโมโปลิส แขวงดอกไม้ ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 20 เขตสวนหลวงและเขตประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอนและแขวงดอกไม้)

โดยผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 168,592 คน เป็นชาย 75,590 คน เป็นหญิง 93,002 คน หน่วยเลือกตั้ง 237 หน่วย ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิจำนวนมากในช่วงเช้าตั้งแต่เปิดหน่วยเลือกตั้ง หลังจากนั้นทยอยมาใช้สิทธิเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยฯ ให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้สิทธิในทุกขั้นตอน บรรยากาศการใช้สิทธิของผู้มาเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดคิวหรือท้ายแถวสะสม การจราจรโดยรอบสัญจรได้สะดวก

ขณะที่ต่อมาเวลา 10.00 น. นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งที่ 1-4 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี (เต็นท์บริเวณปั๊มน้ำมันซัสโก้ ถนนนิมิตรใหม่4) พร้อมให้กำลังเจ้าหน้าผู้ปฏิบัติงานและกล่าวขอบคุณประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทุกหน่วยเลือกตั้งของกรุงเทพมหานครจัดให้มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกตอบข้อซักถามและให้การดูแลประชาชนด้านหน้าหน่วยทุกจุด