ผบ.ตร โจรปล้นร้านทองลพบุรี

ผบ.ตร. แถลงจับโจรปล้นร้านทองลพบุรี ยืนยันไม่มีการจับแพะ!!

วันนี้ (22 ม.ค.63) ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยงจังหวัดลพบุรี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่วานนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาคดีปล้นร้านทอง ในพื้นที่…

Home / NEWS / ผบ.ตร. แถลงจับโจรปล้นร้านทองลพบุรี ยืนยันไม่มีการจับแพะ!!

ประเด็นน่าสนใจ

  • ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา คดีปล้นร้านทอง ที่ จ.ลพบุรี ได้แล้ว
  • เบื้องต้นผู้ต้องหาไม่ได้ให้การปฏิเสธ พร้อมกล่าวสำนึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • พรุ่งนี้ (23 ม.ค.63) ตำรวจจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

วันนี้ (22 ม.ค.63) ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยงจังหวัดลพบุรี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่วานนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาคดีปล้นร้านทอง ในพื้นที่ จ.ลพบุรี

โดยช่วงเช้าวันนี้ทางผู้การฯกองปราบ และชุดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ทั้งส่วนกลางและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ได้ควบคุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ต้องหา ซึ่งเบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ยืนยันการจับกุมตัวคนร้ายในครั้งนี้ไม่ใช่แพะ

ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (23 ม.ค.63) เวลา 10.30 น. จะมีการแถลงข่าวชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปร่วมแถลงข่าวด้วย

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ในการเข้าจับกุมคนร้ายนั้นไม่มีการต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด เบื้องต้นผู้ต้องหาไม่ได้ให้การปฏิเสธ และเป็นการก่อเหตุคนเดียว โดยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี พร้อมกล่าวสำนักผิดต่อเหตุการที่เกิดขึ้น