เลือกตั้ง62

เพจ CSI LA จับผิดการเลือกตั้งต่อเนื่อง เผย พบหลายเขตมีข้อสงสัย

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ เพจ CSI LA จับผิดการเลือกตั้ง เผย พบทั้งให้ใช้ปากกาแดง หีบบัตรไม่มีสายรัด และย้ายสถานที่โดยไม่แจ้งล่วงหน้า วันที่ 24…

Home / NEWS / เพจ CSI LA จับผิดการเลือกตั้งต่อเนื่อง เผย พบหลายเขตมีข้อสงสัย

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

เพจ CSI LA จับผิดการเลือกตั้ง เผย พบทั้งให้ใช้ปากกาแดง หีบบัตรไม่มีสายรัด และย้ายสถานที่โดยไม่แจ้งล่วงหน้า

วันที่ 24 มี.ค. 2562 เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้มีการเดินหน้าติดแฮชแท็ก #จับผิดการเลือกตั้ง มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเพจได้มีการตั้งข้อสงสัยในหลายเขตการเลือกตั้ง อาทิ กทม. เขต 12 บางเขน ที่พบว่า กกต. ให้ปากกาแดงมากาบัตรเลือก ซึ่งทางเพจระบุว่า มีผู้ร้องเรียนเข้ามาโดยไม่แน่ใจว่าจะเป็นบัตรดีหรือไม่ ขณะที่ได้มีการถามเจ้าหน้าที่ซึ่งภายหลังสุดท้ายคนที่รอคิวเรียกร้องให้เขตเลือกตั้งดังกล่าวเปลี่ยนปากกาเป็นสีน้ำเงินทั้งหมด

ขณะที่บางเขตการเลือกตั้งยังมีป้ายผู้สมัคอยู่ในคูหา และมีอีกจำนวนหลายเขตที่หีบบัตรเลือกตั้งไม่มีสายรัด อีกทั้งใน จ.ชลบุรี เขตุ 6 ย้ายสถานที่เลือกตั้งโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ซึ่งเหตุเกิดที่แหลมฉบัง หน่วยเลือกตั้งที่ 33 เขตเลือกตั้งที่ 6 ในใบแจ้งว่าเลือกตั้งที่ศาลาการเปรียญวัดแหลมฉบัง แต่ที่วัดแหลมฉบังกลับไม่มีหน่วยเลือกตั้ง สอบถามที่วัดบอกเลือกที่วัดแหลมทอง ซึ่งก่อนหน้าก็ไม่มีการประชาสัมพันธ์ใดๆและได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่หน่วยเลือกตั้งว่าเอกสารพิมพ์ผิด

 


ที่มาเพจ CSI LA