ข่าวสดวันนี้

พบอีกศพ! ซุกบ่อน้ำบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (23 ม.ค. 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ,เจ้าหน้าที่กู้ภัย และนักประดาน้ำได้ระดมกำลังเข้าค้นบ่อน้ำภายในบ้านของนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ผู้ต้องหาฆาตร กรรมหญิงสาวสุดสยอง ก่อนนำร่างยัดหีบนำไปฝังดินไว้ในบ้าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการพบศพมนุษย์ถูกฆ่าถ่วงน้ำเพิ่มเติมอยู่ในบ่อน้ำดังกล่าว…

Home / NEWS / พบอีกศพ! ซุกบ่อน้ำบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้ ตร.ประสานชุดประดาน้ำค้นในบ่อบ้านไอซ์ หีบเหล็ก
  • ก่อนพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกฆ่าถ่วงน้ำอีก 1 ศพ
  • ด้านตร.เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล คาดเป็น หญิงวัย 18 หายตัว
  • พร้อมเชื่อยังมีเพิ่ม เพราะพยานบอกมีคนถูกฆ่าทั้งหมด 3 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (23 ม.ค. 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ,เจ้าหน้าที่กู้ภัย และนักประดาน้ำได้ระดมกำลังเข้าค้นบ่อน้ำภายในบ้านของนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ผู้ต้องหาฆาตร กรรมหญิงสาวสุดสยอง ก่อนนำร่างยัดหีบนำไปฝังดินไว้ในบ้าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการพบศพมนุษย์ถูกฆ่าถ่วงน้ำเพิ่มเติมอยู่ในบ่อน้ำดังกล่าว

ซึ่งจากปฏิบัติการค้นหาตลอดทั้งวัน ก็พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกซุกอยู่ในหีบเหล็ก ขนาด 1 เมตร ที่จมอยู่ใต้น้ำ เมื่อนำขึ้นมาทำความสะอาดก็พบว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นส่วนที่สำคัญของมนุษย์

เช่น กะโหลก กระดูกส่วนแขน ขา กระดูกเชิงกราน และชิ้นส่วนอื่นๆ รวมถึง ดัมเบล ที่คาดว่าใช้ถ่วงไม่ให้ถีบลอยขึ้นมาจากน้ำ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงจัดเรียงแบ่งเป็นหมวดหมู่เพื่อให้เจ้าหน้าที่จากแผนกพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเบือ้งต้นก่อนนำไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล

ด้าน พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผช.ผบ.ตร. กล่าวว่าจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นคาดว่า ชิ้นส่วนกระดูกที่พบอยู่ในหีบอาจจะเป็นของผู้หญิง ที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ที่หายตัวไปก่อนหน้านี้ แตกระนั้น ต้องนำไปตรวจสอบอีกครั้ง ที่นิติเวช รพ.ศิริราช

ทั้งนี้จากพยานหลักฐานตอนนี้คาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย แต่ภารกิจยังไม่จบ ยังต้องมีการหาพยานหลักฐานต่อไปอีก