ธนาคารออมสิน บัตรเครดิตธนาคารออมสินอีคอมเมิร์ซ

GSB X Mastercard เปิดตัว บัตรเครดิตใหม่ ที่สาวกท่องเที่ยว นักช้อปห้ามพลาด

กินฟรี! ช้อปฟรี! เที่ยวฟรี! มีอยู่จริง เพราะ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน มาสเตอร์การ์ด น้องใหม่จาก ธนาคารออมสิน เปิดตัวแล้ว พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม และสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย ให้ทุกคนฟินไปด้วยกัน บัตรเครดิตธนาคารออมสิน มาสเตอร์การ์ด เกิดจากความร่วมมือระหว่าง ธนาคารออมสิน กับ MasterCard ผู้ให้บริการเครือข่ายด้านการชำระเงินครอบคลุมทั่วโลก เพื่อเชื่อมต่อและเพิ่มทางเลือกบริการด้านการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของธนาคารออมสิน…

Home / NEWS / GSB X Mastercard เปิดตัว บัตรเครดิตใหม่ ที่สาวกท่องเที่ยว นักช้อปห้ามพลาด

กินฟรี! ช้อปฟรี! เที่ยวฟรี! มีอยู่จริง เพราะ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน มาสเตอร์การ์ด น้องใหม่จาก ธนาคารออมสิน เปิดตัวแล้ว พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม และสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย ให้ทุกคนฟินไปด้วยกัน

บัตรเครดิตธนาคารออมสิน มาสเตอร์การ์ด เกิดจากความร่วมมือระหว่าง ธนาคารออมสิน กับ MasterCard ผู้ให้บริการเครือข่ายด้านการชำระเงินครอบคลุมทั่วโลก เพื่อเชื่อมต่อและเพิ่มทางเลือกบริการด้านการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของธนาคารออมสิน ให้มีความคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

โดย ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า “โลกยุคดิจิทัลในปัจจุบันการเชื่อมเครือข่ายบริการการชำระเงินเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่มีความคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ให้บริการบัตรอิเล็กทรอนิกส์ครอบคลุมช่องทางการชำระเงินทั้งบัตร ATM, บัตรเดบิต, บัตรเครดิต ให้บริการทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก”

อีกทั้งธนาคารออมสินได้กำหนดแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตให้มีความทันสมัย และรองรับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันให้มีทางเลือก และบริการที่มากขึ้น รวมถึงตอบสนองนโยบายรัฐบาลมุ่งสู่การเป็นสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) จึงได้ร่วมกับ MasterCard เครือข่ายผู้ให้บริการบัตรเครดิตระดับโลกเพื่อพัฒนาระบบบัตรเครดิตรองรับความต้องการที่มากขึ้น

โดยได้ออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตใหม่ 2 บัตร คือ บัตรเครดิตธนาคารออมสินเวิลด์ และบัตรเครดิตธนาคารออมสินอีคอมเมิร์ซ พร้อมเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2563 ณ สาขาธนาคารออมสินกว่า 1,060 แห่งทั่วประเทศ

บัตรเครดิตธนาคารออมสินเวิลด์
ท่องเที่ยวอุ่นใจ ยิ่งใช้ ยิ่งได้เพิ่ม

ทั้งนี้ บัตรเครดิตธนาคารออมสินเวิลด์ ก็ยังเหมาะกับผู้ที่ชอบเดินทาง และใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศเป็นประจำ เพราะมีความคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางต่างประเทศ ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 8 ล้านบาท และพิเศษมากขึ้นเมื่อชำระค่าตั๋วเดินทาง ผ่าน GSB World Credit Card จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้

  • คุ้มครองการสูญหายหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง 40,000 บาท
  • คุ้มครองความล่าช้าในการเดินทางสูงสุด 15,000 บาท
  • คุ้มครองความล่าช้าของกระเป๋าเดินทางสูงสุด 15,000 บาท
  • ได้รับเครดิตเงินคืน 1% สูงสุด 5,000 บาท สำหรับการใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับสิทธิ์ใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Airport Lounge (Lounge Key) ณ สนามบินทั่วโลก เมื่อใช้จ่ายในหมวดสกุลเงินตราต่างประเทศครบ 50,000 บาท รับสิทธิ์ 1 ครั้ง (สูงสุด 2 ครั้ง/ปี)
  • รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อใช้จ่ายในหมวดสกุลเงินตราต่างประเทศ สูงสุด 5,000 บาท ต่อรอบบิล
  • ผ่อน 0% ปีแรกตลอดทั้งปี ผ่อนสะสมได้ไม่เกินวงเงินบัตร 
  • มอบความคุ้มครองภัยโจรกรรม สูงสุด 50,000 บาท จากการสูญหาย หรือความเสียหายของทรัพย์สินภายในบ้าน

พร้อมโปรโมชั่น เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ลุ้นท่องเที่ยวทั่วโลก 5 ทวีป 13 ประเทศ (สหรัฐฯ อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี รัสเซีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แอฟริกาใต้ สเปน เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ และ สิงคโปร์) ตลอดทั้งปี 2563 รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์แลกไมล์ กับแอร์เอเชีย big Loyalty อีกด้วย

บัตรเครดิตธนาคารออมสินอีคอมเมิร์ซ
ช้อปอุ่นใจใช้ดีมีคืน

สำหรับ บัตรเครดิตธนาคารออมสินอีคอมเมิร์ซ นี้ มีคุณลักษณะพิเศษที่โดดเด่นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าออนไลน์ โดยมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมด้วยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์สูงสุด 10,000 บาท/บัตร/ปี เมื่อชำระเงินด้วยบัตร พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางต่างประเทศวงเงินสูงสุดถึง 8 ล้าน คุ้มครองการสูญหายหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง 40,000 บาท และรับเครดิตเงินคืนอีก 10% ของดอกเบี้ยที่เรียกเก็บที่ชำระตรงเวลา รวมทั้งสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 6 เดือน

พิเศษในช่วงเปิดตัวบัตรนี้ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 500 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้น “กินฟรี ช้อปฟรี เที่ยวฟรี” ตลอดปี 2563 และโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Grab, Lazada, Joox, MK Restaurant, Pizza Company, Mcdonald, Shopee เป็นต้น รางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท