ธนาคารออมสิน

ออมสินปล่อยไวรัลคลิปสะท้อนภาพลักษณ์ “เติบโต ยั่งยืน ตอบแทนคืนสู่สังคม”

เป็นเวลากว่า 106 ปี ที่ธนาคารออมสินได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2456 ทำหน้าที่สืบสานและสร้างสรรค์พัฒนาสังคมในทุกๆด้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้มีความสุขยิ่งกว่าเดิม และในปี 2563 นี้ ธนาคารออมสิน ได้ปล่อยไวรัลคลิป…

Home / NEWS / ออมสินปล่อยไวรัลคลิปสะท้อนภาพลักษณ์ “เติบโต ยั่งยืน ตอบแทนคืนสู่สังคม”

เป็นเวลากว่า 106 ปี ที่ธนาคารออมสินได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2456 ทำหน้าที่สืบสานและสร้างสรรค์พัฒนาสังคมในทุกๆด้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้มีความสุขยิ่งกว่าเดิม และในปี 2563 นี้ ธนาคารออมสิน ได้ปล่อยไวรัลคลิป เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ “เติบโต ยั่งยืน ตอบแทนคืนสู่สังคม” โดยได้คุณแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับหนังโฆษณาชุดนี้

หนังโฆษณาชุดนี้ มีแนวคิดสะท้อนถึงความเป็น “ธนาคารเพื่อสังคม” และ “สาขาเพื่อสังคม” โดยเริ่มต้นจากคำถามที่ว่า “ทำไมธนาคารออมสินถึงต้องทำงานหนัก” ทำโครงการเพื่อสังคมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นโครงการตามนโยบายของภาครัฐ โครงการเพื่อสังคม การศึกษา สิ่งแวดล้อม การช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส การให้ความรู้และมาตรการแก้ไขปัญหาหนี้สิน หรือแม้แต่การสร้างสาขาเพื่อสังคม (social branch) ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วประเทศในปีนี้ หลายท่านถามว่า “ธนาคารทำไปทำไม ทำไปแล้วได้อะไร” ซึ่งหนังโฆษณาชุดนี้จะทำหน้าที่ตอบคำถามนั้นว่าธนาคารออมสินทำไปทำไม

และนับเป็นโอกาสที่ดี ที่ทาง ธนาคารออมสิน มีโอกาสได้ร่วมงานกับคุณแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าคุณแพนเค้ก นอกจากจะเป็นศิลปิน นางแบบ และนักแสดงที่มากความสามารถแล้ว ยังเป็นหนึ่งในบุคคลตัวอย่างของสังคมที่เสียสละทำกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับธนาคารออมสิน ที่เป็นธนาคารเพื่อสังคม การได้ร่วมงานกันในครั้งนี้จึงเป็นเหมือนกับคนสองคนที่มีอุดมการณ์เหมือนกัน  ได้มาพบกัน ดังนั้นคุณแพนเค้กจึงไม่ใช่เป็นเพียงแค่พรีเซนเตอร์ แต่เป็นเหมือนเพื่อนที่มีจุดยืนร่วมกันในการที่จะสร้างสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นในสังคม เพื่อให้เติบโตอย่างยั่งยืน และตอบแทนคืนสู่สังคมไทยต่อไป

มาตามหาคำตอบของการ “เติบโต ยั่งยืน ตอบแทนคืนสู่สังคม” ของ ธนาคารออมสิน ไปด้วยกันผ่านโฆษณาชุดนี้