ข่าวข่มขืน ข่าวสดวันนี้

จับได้แล้ว เสือโหย ก่อเหตุอุกอาจฉุดผู้หญิงไปข่มขืน

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดว่า นายอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกประกาศล่าตัว นายอนุสรณ์ หรือเสือโหย สมบุญ หรือ “เสือโหย”…

Home / NEWS / จับได้แล้ว เสือโหย ก่อเหตุอุกอาจฉุดผู้หญิงไปข่มขืน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชาวบ้านในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ฯ ผวาผู้ต้องขังเพิ่งพ้นโทษ ฉายา เสือโหย ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวไม่เว้นญาติ
  • นายอำเภอจึงประกาศเตือน ปชช.ให้ระวัง พร้อมประสานตร. ล่าตัว
  • ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว หลังหนีกบดานบนเทือกเขาในพื้นที่

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดว่า นายอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกประกาศล่าตัว นายอนุสรณ์ หรือเสือโหย สมบุญ หรือ “เสือโหย” ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงต่อเนื่องไม่เว้นญาติสาวนามสกุลเดียวกัน จนสร้างความกังวลใจให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะหญิงสาว

ก่อนที่เวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คีรีรัฐนิคม ได้ขออนุมัติศาล จว.สุราษฎร์ธานี ออกหมายจับ นายอนุสรณ์ หรือเสือโหย ในข้อหา “พยายามข่มขืนกระทำชำเราฯ, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายฯ”

จากนั้นได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ทำงานร่วมกับ ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่หาเบาะแส สืบสวน ติดตามจับกุม ผู้ต้องรายนี้ มาดำเนินคดี หลังจากผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์นั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุม นายอนุสรณ์ ได้แล้วที่บริเวณ เทือกเขาราหู ในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม หลังจากผู้ต้องสงสัยได้หนีไปกบดานยังพื้นที่ดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวน เสือโหยให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ไม่ได้ข่มขืน เพียงทะเลาะกันและถูกใส่ร้าย และไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ที่ต้องหนีเพราะเห็นเรื่องของตัวเองในโลกโซเชียลจึงหลบหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีพยานและหลักฐานชัดเจน ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับนายอนุสรณ์ เคยถูกดำเนินคดีข้อหาครอบครองอาวุธปืน ข่มขืนและอนาจารในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม จนถูกจับเข้าออกเรือนจำ 4-5 ครั้ง ครั้งละ 9 เดือนถึง 2 ปี ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนจะกลับมาก่อเหตุลักษณะดังกล่าวขึ้นซ้ำอีก